อิ่มอร่อยสไตล์สเปนแท้ๆ ตลอด 4 ชั่วโมง ณ ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

อิ่มอร่อยสไตล์สเปนแท้ๆ ตลอด 4 ชั่วโมง ณ ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

 

หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์การลิ้มรสอาหารสเปนต้นตำรับแบบจัดเต็ม ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ คือที่ที่คุณไม่ควรพลาด! 🥰 เต็มอิ่มกับเมนูหลากหลายที่ส่งตรงจากดินแดนสเปนที่อุดมไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสรสชาติอาหารสเปนแท้ๆ ได้อย่างเต็มที่ 🍽️

 

เชฟโรแบร์โต้ กอนซาเลซ อลอนโซ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร ได้คัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน นำมาปรุงเป็นเมนูเด็ดเพื่อให้คุณได้อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น เริ่มต้นด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยอย่างสลัดซีฟู้ด 🦐 สลัดปลาหมึกยักษ์ 🦑 และทูน่าทาร์ทาร์ 🐟 แล้วต่อด้วยอาหารจานหลักที่ห้ามพลาด ได้แก่ กุ้งผัดกระเทียมน้ำมันมะกอกกระทะร้อน 🍤 หมูหันสไตล์สเปน 🐖 และเนื้อซี่โครงแกะย่าง 🥩 นอกจากนี้ยังมีปลาหมึกย่างและปลากระพงย่างที่อร่อยไม่แพ้กัน 🐟

 

ปิดท้ายมื้ออร่อยด้วยของหวานสุดฟินอย่างคาตาลันครีม 🍮 และชูโรส 🍩 ในราคาเพียง 1,490 บาท++ ต่อท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) และคุณยังสามารถเลือกซื้อแพ็กเกจเครื่องดื่มเพิ่มเติมได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 149 บาท++ ซึ่งรวมถึงน้ำอัดลม 🥤 น้ำเปล่า 💧 กาแฟ และชา 🍵 (ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ)

 

บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันเปิดให้บริการทุกวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 16.00 น. เชิญชวนมาลิ้มลองอาหารสเปนคุณภาพดีที่ห้องอาหารอูโนมาส

 

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th

หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ www.unomasbangkok.com

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารอูโนมาสได้ที่
เว็บไซต์:www.unomasbangkok.com       

เฟสบุ๊ค: UNO MAS                

อินสตาแกรม: Unomas_Bangkok

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!