เปิดประสบการณ์สุดพิเศษกับถ้ำช็อกโกแลตแห่งเดียวในไทย! ที่โคโค่ เอ็กซ์โอ (COCOA XO) ชั้น 57 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

เปิดประสบการณ์สุดพิเศษกับถ้ำช็อกโกแลตแห่งเดียวในไทย! ที่โคโค่ เอ็กซ์โอ (COCOA XO) ชั้น 57 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

 

 

ช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! มาเพลิดเพลินกับความอร่อยแบบจุใจที่โคโค่ เอ็กซ์โอ (COCOA XO) ชั้น 57 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ บาร์ลับใจกลางกรุงเทพฯที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยและหรูหรา ร่วมกับบรรยากาศสุดพิเศษ

 

 

สัมผัสความมหัศจรรย์ของ “Chocolate Cave” ถ้ำช็อกโกแลตขนาดย่อมที่ออกแบบเป็นรูปทรงผลโกโก้ ที่แรกและที่เดียวในเมืองไทย! ภายใต้แนวคิด Sky-High Cognac and Chocolate ที่จะพาคุณเข้าสู่โลกของช็อกโกแลต

 

 

มาลิ้มลองช็อกโกแลตพรีเมียมมากกว่า 49 ชนิด แบบไม่อั้นในราคาเพียง 812 บาทต่อท่าน! รวมไปถึง ช็อกโกแลตคอนยัค ดาร์คช็อกโกแลต ไวท์ช็อกโกแลต นามะช็อกโกแลต ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟ สตรอว์เบอร์รี่เคลือบช็อกโกแลต มาการอง เค้กช็อกโกแลตกานาซ ช็อกโกแลตซิการ์คอนยัค คอนยัคทรัฟเฟิล และอีกมากมาย

พร้อมทั้งเมนูอาหารว่างและเครื่องดื่มหลากหลายที่รอให้คุณมาสัมผัสไนท์ไลฟ์เหนือระดับกับวิว 360 องศาของกรุงเทพฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้บริการสำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 16.00-01.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02-100-6255 หรือ E-mail: diningcgcw@chr.co.th

ติดตามข่าวสารได้ที่

เว็บไซต์: www.cocoaxobangkok.com

เฟสบุ๊ค: COCOAXOBangkok

อินสตาแกรม: COCOAXObkk

#CocoaXO #ChocolateCave #CentaraGrandCentralWorld #BangkokNightlife

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!