งานใหญ่ของปีที่หาดใหญ่ กลับมาอีกครั้ง กับ งาน “One Stop Shopping Expo @Hatyai” อัดโปรแรง ยกคอนเซ็ปต์ “ยกกรุงเทพฯ มาไว้ที่นี่”

 ยูเนี่ยน แพน ผู้จัดงานแฟร์ระดับประเทศ  จัดใหญ่จัดเต็มกับการกลับมาอีกครั้งของงานในรอบ 5 ปี กับมหกรรมแสดงสินค้าครบวงจร ภายใต้ชื่องาน “One Stop Shopping Expo @Hatyai” ที่พร้อมกระหึ่ม กับสินค้าดีมีคุณภาพ จากกรุงเทพฯ ลด 20-80% ด้วยคอนเซ็ป “ยกกรุงเทพฯ มาไว้ที่นี่”  กระจายงานแสดงสินค้าระดับมาตรฐานจากกรุงเทพฯ มาที่ภาคใต้ ระหว่างวันที่ 2230 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี (ม.อ.) หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

นางวชิรา   จิตศักดานนท์  กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า  บริษัทฯมีความพร้อม  จัดงานแสดงสินค้าครบวงจรที่ได้มาตรฐานระดับสากลในภาคใต้  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-30 มิ.ย. 2567  ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี (ม.อ.)หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  เต็มพื้นที่กว่า  8,000  ตารางเมตร  ภายใต้ชื่องาน “One Stop Shopping Expo @Hatyai” ซึ่งเป็นงานติดอันดับยอดนิยมในกรุงเทพมาอย่างต่อเนื่องและได้กระจายไปจัดงานในภาคต่างๆ อาทิ เชียงใหม่ , พัทยา , ขอนแก่น เป็นต้น  ชูคอนเซ็ปต์ “งานเดียวครบ จบทุกความต้องการยกกรุงเทพฯ มาไว้ที่หาดใหญ่เป็นงานที่รวบรวมสินค้าอุปโภค-บริโภค จากผู้ประกอบการชั้นนำจากกรุงเทพ ทุกประเภทมารวมไว้ในที่เดียว อาทิ เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ และอาหาร   เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานในภาคใต้ได้เลือกช้อปอย่างจุใจ  ไม่ต้องเดินทางมาถึงกรุงเทพ พร้อมเตรียมมอบโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดกว่า 80% จากผู้ผลิตและนำเข้าชั้นนำของเมืองไทย  ภายในงานประกอบไปด้วย

 

  1. งาน Furniture Expo @Hatyai โซนที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน จากโรงงานผู้ผลิตมาเอง รวมไปถึงผู้ประกอบการที่เป็นตัวแทนแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ  อาทิ ชุดรับแขก , ชุดห้องนอน , ชุดรับประทานอาหาร , ชุดครัว , เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน , ชุดเครื่องกรองน้ำ , อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ซึ่งเป็นบริษัทฯชั้นนำจากกรุงเทพนำสินค้าชิ้นไฮไลท์ ชิ้นที่ได้รับความนิยม นำมาจำหน่ายในราคาพิเศษลด 80%

  1. งาน Fashion & Jewelry Expo @Hatyai โซนที่รวบรวมสินค้าช้อปปิ้งทุกประเภทมาไว้ในที่เดียว “ช้อปจัดหนัก จัดเต็ม ที่หาดใหญ่”  ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น  เครื่องประดับ เครื่องหนัง จิวเวลลี่ สินค้าแฟชั่นออนไลน์ และสินค้าโอท็อป จากทั่วประเทศ โดยคัดเน้นผู้ประกอบการที่ได้รับความสนใจสูงในกรุงเทพ มาจัดจำหน่าย   จัดพร้อมกับ งาน Korea To Thailand  ครั้งแรกที่หาดใหญ่กับสินค้า นำเข้า ส่งตรงจากเกาหลีกว่า 1,000 ชิ้น มาให้เลือกช้อป พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดมากสุดถึง 80%
  2. งาน ตลาดอาหารย้อนวันวาน @หาดใหญ่ โซนที่รวบรวมอาหารไทย อาหารท้องถิ่นของแต่ละภาค อาหารเจ้าดังๆ รวมไปถึงอาหารนานาชาติมาไว้ในที่เดียว มากกว่า 50 บูธพร้อมบรรยากาศตกแต่งแบบไทยๆ

“งานนี้เรียกได้ว่าเราจำลองงาน “One Stop Shopping Expo” ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จากการจัดขึ้นที่ กทม. และในหัวเมืองใหญ่ภาคเหนือ-อีสานและตะวันออก  การจัดงานที่หาดใหญ่ครั้งนี้ถือเป็นพื้นที่เป้าหมายในการขยายตลาดมาสู่ภาคใต้  เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพที่มาจากผู้ผลิตโดยตรง   และโปรพิเศษสำหรับลูกค้าที่ช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับฟรี กระเป๋าผ้า 1 ชิ้น มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน ทั้งนี้คาดว่าตลอดระยะเวลา 9 วันในการจัดงาน จะมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 100,000 คน  และมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท” นางวชิรา  กล่าว

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!