แอ็คมี่-นนนี่ ณัฐชา สุดปลื้มยอดบริจาคทะลุล้าน แฟนคลับร่วมบริจาคโลหิตงาน Acme Vampire Day ครั้งที่ 3 คึกคัก

จบลงอย่างยอดเยี่ยมสำหรับกิจกรรมการกุศลครั้งใหญ่แห่งปี “Acme Vampire Day ครั้งที่ 3” ที่ แอ็คมี่-DoubleDeep ชวนแฟนคลับและคนไทยร่วมกันบริจาคโลหิตให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย คราวนี้ทุบสถิติสองครั้งแรกระดมเลือดทะลุเป้าหมายที่ตั้งใจ และยอดเงินบริจาคไปไกลทะลุ 1,000,000 บาท สร้างความปลาบปลื้มให้กับหนุ่มแอ็คมี่ และนนนี่ ณัฐชา ภรรยานักแสดงสาวสวยที่อุ้มท้องมาให้กำลังใจแบบสุดฉ่ำ

โดย วรวัฒน์ นาคแนวดี หรือแอ็คมี่ นักร้องนำวงร็อคชื่อดัง DoubleDeep เจ้าของซิงเกิลฮิต อาทิ “Bitcoin (ฝันใหม่)”, “แกล้งเฉย”, “ผ้าห่ม”,“เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง” และยังเป็นผู้ก่อตั้งองค์กร Traderist ที่เคยจัดกิจกรรมการกุศล Acme Vampire Day มาแล้วถึง 2 ครั้ง และในครั้งที่ 3 นี้ แอ็คมี่-DoubleDeep ควงภรรยานักแสดงสาวสวย นนนี่ ณัฐชา ที่อุ้มท้องมาร่วมให้กำลังใจ งานนี้สามารถระดมแฟนเพลงและแฟนคลับมาร่วมกันทำการกุศล เป้าหมายระดมโลหิตพร้อมยอดเงินบริจาคให้ได้มากที่สุดบริจาคให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และ โรงพยาบาลที่ขาดแคลนโลหิตทั่วประเทศ เพื่อใช้ในการรักษาพยาบาลต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ในสภาวะฉุกเฉิน เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยภายในงานมีคนเข้าร่วมกิจกรรมที่สภากาชาดนับพันชีวิต ที่นอกจากจะมาเพื่อบริจาคโลหิตตามความตั้งใจกันแล้ว บ้างก็มาร่วมกันทำหน้าที่อาสาสมัครแจกอาหาร ขนม และเครื่องดื่มให้กับผู้มาร่วมกิจกรรม เพื่อให้ภารกิจนี้สำเร็จตามอุดมการณ์ของกลุ่ม

 

ทั้งนี้ สามารถระดมโลหิตที่ได้รับทั้งหมดตั้งแต่เริ่มกิจกรรมในวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 จากการบริจาคโลหิตของแฟนคลับที่ภาคบริการโลหิตแห่งชาติทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ และแฟนคลับที่มาบริจาคในวันงานคือเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา รวมได้ทั้งหมดทะลุ 1,000,000 CC ซึ่งสามารถช่วยคนต่อได้อีกอย่างน้อย 6,666 คน พร้อมกับยอดเงินที่แฟนคลับและตัวแอ็คมี่เองได้จากกิจกรรมเทรดชนตลาดโลกเมื่อวันที่ 3-7 มิถุนายนที่ผ่านมา แล้วร่วมกันบริจาคตรงให้กับสภากาชาดไทยทั้งหมด 1,000,000 บาท งานนี้สร้างความปลาบปลื้มให้กับทั้งแฟนคลับและตัวแอ็คมี่-DoubleDeep เป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากจะได้ความอิ่มเอมใจจากการทำดีเพื่อตอบแทนสังคมแล้ว แฟนคลับทุกคนยังได้ถ่ายรูปร่วมกับแอ็คมี่-DoubleDeep พร้อมรับเสื้อ Acme Vampire Day #3 ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเป็นที่ระลึกสำหรับกิจกรรมนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นที่รู้กันของแฟนคลับว่าเสื้อตัวนี้มีความหมายที่สื่อถึงการเป็นหนึ่งเดียวกันในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมของชาว Traderist ทุกคน ส่วนครั้งหน้า แอ็คมี่-DoubleDeep และชาว Traderist จะมีกิจกรรมพิเศษเพื่อสังคมอะไรอีกนั้นขอให้แฟนเพลงและแฟนคลับติดตามข่าวสารที่ทางกลุ่มจะแจ้งต่อไป

 

แอ็คมี่-DoubleDeep กล่าวขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมดี ๆ ครั้งนี้ว่า “สำหรับกิจกรรม Acme Vampire Day ครั้งที่ 3 ประสบความสำเร็จได้ก็เพราะความร่วมแรงร่วมใจจากทุกคนที่ตั้งใจร่วมกันทำความดีเพื่อตอบแทนสังคมตามกำลังและความรู้ความสามารถที่พวกเราทำได้ ถ้าไม่มีทุกคนงานนี้ก็คงไม่สำเร็จอย่างสวยงามแบบนี้แน่นอน ผมขอขอบคุณทุกคนจากหัวใจ และขอให้ทุกคนจดจำวันเวลาอันมีค่าที่เราได้ทำร่วมกันนี้เอาไว้ และย้ำให้ยึดอุดมการณ์ของกลุ่ม Traderist เราไว้ ว่าเราจะใช้ความรู้ความสามารถที่มีเพื่อช่วยเหลือ พัฒนาเพื่อนร่วมอุดมการณ์ และทำความดีแบ่งปันให้กับสังคมร่วมกันตลอดไปครับ” ทั้งนี้กลุ่ม Traderist ก่อตั้งขึ้นเพื่อพัฒนาศักยภาพมนุษย์ให้มีความรู้ความสามารถด้านการลงทุนและใช้ชีวิต เรียนรู้เพื่อที่จะประสบความสำเร็จเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นต่อไป โดย 12 ปีที่ผ่านมา กลุ่ม Traderist ไม่เคยมีการระดมทุน ชักชวนหรือแนะนำเพื่อให้เกิดการลงทุนแต่อย่างใด กรุณาอย่าหลงเชื่อบุคคลหรือ องค์กรใดๆ ที่ใช้ชื่อเสียงของ Acme Traderist ในการแสวงหาผลประโยชน์

นอกจากนี้ แอ็คมี่-DoubleDeep ยังแอบกระซิบมาว่า เร็ว ๆ นี้น่าจะมีทั้งเรื่อง “ข่าวดี” และผลงานเพลงซิงเกิลใหม่ของวง DoubleDeep ที่กำลังซุ่มทำกันอยู่ออกมาให้ได้ฟังกัน พร้อมปิดท้ายว่า “ฝากพี่ ๆ สื่อมวลชนและแฟนเพลงรอติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้วง DoubleDeep ด้วยนะครับ”

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!