จบลงอย่างสวยงาม ‘นิทรรศการการศึกษาต่อประเทศเกาหลี ประจำปี 2567’ ที่กรุงเทพฯ

‘งานนิทรรศการศึกษาต่อประเทศเกาหลี ประจำปี 2567’ ที่จัดขึ้นโดยศูนย์การศึกษาภาษาเกาหลีประจำประเทศไทย ภายใต้การดูแลของผู้อำนวยการชเวว็อนซ็อก เมื่อวันที่ 7-8 กรกฎาคม ณ โรงแรมสขุมวิท ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ จบลงอย่างสวยงามท่ามกลางนักเรียน และผู้ปกครองชาวไทยที่สนใจมาเข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน

โดยนิทรรศการดังกล่าวถูกจัดขึ้นภายใต้การดูแลของกระทรวงศึกษาธิการ สถาบันการศึกษานานาชาติแห่งสาธาณรัฐเกาหลี และศูนย์การศึกษาภาษาเกาหลีประจำประเทศไทย ภายในงานมีการจัดบูธให้คำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมกว่า 35 แห่ง เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับหลักสูตรและโครงการทุนการศึกษาแก่นักเรียนไทยที่สนใจอยากศึกษาต่อที่ประเทศเกาหลี

ทางศูนย์การศึกษาภาษาเกาหลีประจำประเทศไทยได้จัดให้มีการแนะแนวเกี่ยวกับการศึกษาต่อที่ประเทศเกาหลี ในหัวข้อเกี่ยวกับวิธีการคัดเลือกนักเรียนทุนรัฐบาลเกาหลี (GKS) การยื่นวีซ่า และการสอบ TOPIK (การสอบวัดระดับความถนัดทางภาษาเกาหลี) รวมถึงการบรรยายจากรุ่นพี่ทุนรัฐบาลเกาหลีเกี่ยวกับประสบการณ์การศึกษาต่อที่ประเทศเกาหลีด้วย

นอกจากนี้องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลียังได้มีการแนะนําเกี่ยวกับวัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลี ซึ่งได้จัดกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสวัฒนธรรมเกาหลีผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ เช่น การถักเชือกแบบเกาหลีโบราณ การสวมชุดประจําชาติฮันบก และการสวมชุดเทควันโด รวมทั้งยังมีการจัดกิจกรรมตอบคําถามเกี่ยวกับภาษา และวัฒนธรรมเกาหลี เพื่อให้ข้อมูล และมอบความสนุกสนานให้กับนักเรียนที่มาเข้าร่วมนิทรรศการอีกด้วย

รวมถึงยังมีการจัดประชุมระหว่างมหาวิทยาลัยเกาหลี และสถาบันการศึกษาในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการกระตุ้นการศึกษาต่อต่างประเทศ โดยมีเจ้าหน้าที่จากสถาบันการศึกษากว่า 100 แห่งจากทั้งสองประเทศเข้าร่วมพบปะพูดคุยกัน

ทั้งนี้ศูนย์การศึกษาภาษาเกาหลีประจำประเทศไทยในอนาคต มีแผนที่จะพัฒนาการให้ข้อมูลการศึกษาต่อที่ประเทศเกาหลีอย่างเป็นระบบ ผ่านการจัดการ และการดำเนินงานนิทรรศการการศึกษาต่อต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเดินทางไปยังโรงเรียนต่าง ๆ ในประเทศไทยเพื่อแนะแนวเกี่ยวกับการศึกษาต่อที่ประเทศเกาหลี เพื่อเป็นการผลักดันการศึกษาภาษา และวัฒนธรรมเกาหลีในประเทศไทยต่อไป

ที่มารูป : https://www.facebook.com/share/p/2iVELdfPTnJ7zBUX/

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!