ปลื้ม! น้ำแร่ออรา คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024

ออราเข้าใจ ในความแตกต่างและหลากหลาย
คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024”
ที่ 1 ในใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน ในหมวด Mineral Water
 ตอกย้ำความสำเร็จขึ้นแท่นเป็นแบรนด์น้ำแร่ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย

บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งกับแบรนด์“ออรา”น้ำแร่ธรรมชาติ100% จากแหล่งน้ำพุเย็น แหล่งเดียวในประเทศไทยคว้ารางวัล“แบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ”ในหมวดMineral Water 1จาก81 หมวดสินค้า และ 69 แบรนด์ซึ่งเกิดจากการสำรวจแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในประเทศไทยจากจำนวนผู้บริโภคทั้งหมด มากกว่า 5,500 ตัวอย่างทั่วประเทศ โดยที่แบรนด์ออราได้รับความนิยมสูงสุดและนั่งอยู่ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่องถึง3 ปีซ้อน ซึ่งเป็นรางวัลที่นิตยสาร Marketeer จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 แล้ว และยังถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติให้กับนักการตลาดที่ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ และความคิดสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาแบรนด์ให้แข็งแกร่งจนเป็นที่รู้จักรู้ใจจนในที่สุดสามารถเข้าไปนั่งอยู่ในใจผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง และยังแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจจากผู้บริโภคจำนวนมาก ทั้งในด้านของคุณภาพ การตลาด ตลอดจนการมีส่วนช่วยในการดูแลสังคมในด้านต่าง ๆ ผ่านแคมเปญ “ออรา เป็นคุณดีที่สุด”… Keep it Cool , Keep it Youซึ่งแสดงถึงความเข้าใจในคามแตกต่างและหลากหลาย โดยงานนี้คุณ ณัฐวิทย์ กัณฐศากุล (ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด)เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลจากคุณเพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม บรรณาธิการและผู้ก่อตั้งนิตยสาร Marketeerในครั้งนี้ณ โรงแรม สยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่18 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

คุณ ณัฐวิทย์ กัณฐศากุล (ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด)ได้กล่าวถึงการรับรางวัล“Marketeer No.1 Brand Thailand 2023-2024”ในครั้งนี้ว่าสำหรับรางวัล No 1 Brand Thailand จาก นิตยสาร Marketeer ในปีนี้   ทางผมขอขอบคุณทางนิตยสาร Marketeer เป็นอย่างมากที่จัดงานนี้ขึ้นเพื่อส่งเสริมในวงการการตลาดและแบรนด์ FMCG ในประเทศไทยให้ยกระดับขึ้นไปอีกขั้นซึ่งปีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่ยอดเยี่ยมของเรา ที่ผลการสำรวจในกลุ่ม Mineral Waterออรา เป็นแบรนด์น้ำแร่อันดับหนึ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคจนสามารถคว้ารางวัลในปีนี้มาครองได้สำเร็จและต่อเนื่องเป็นปีที่ 3  แล้วแน่นอนว่าเราจะตอบแทนความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีให้กับทางแบรนด์เสมอมา ด้วยการรักษาและมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์แบรนด์และผลิตภัณฑ์ภายใต้วิสัยทัศน์องค์กร  “Bring Wellness to Society”ด้วยแนวความคิดและแคมเปญที่ตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภค โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ทีมีความเป็นตัวเองค่อนข้างสูง

ซึ่งแคมเปญออราในปี2024 นี้ ได้มุ่งเน้นไปที่เรื่องของการสนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวเอง เข้าใจในความแตกต่างและหลากหลาย ภายใต้ Key Message :“Keep it Cool, Keep it You เป็นคุณ… คูลที่สุด”ด้วยเจเนอเรชั่นที่มีความหลากหลายในยุคนี้ทำให้รูปแบบของการใช้ชีวิตรวมถึงอิสระทางความคิดของแต่ละเจนจึงมีความแตกต่างและหลากหลายอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้น ออราจึงได้ออกแคมเปญนี้เพื่อมีส่วนร่วมในการปลุกกระแสสังคม เพื่อสนับสนุนทุกความแตกต่างและความต้องการที่หลากหลายในยุคนี้เพื่อให้คุณเป็นตัวเองได้อย่างอิสระในแบบที่คุณอยากเป็น ไม่ใช่เป็นในแบบที่คนอื่นอยากให้เป็น โดยมองข้ามความต้องการของตัวเองจริงๆและสุดท้ายนี้ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้กับ แบรนด์ออราตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราขอให้คำมั่นว่าจะพัฒนาทั้งแบรนด์และสินค้าให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าของเราในทุกเจเนอเรชั่นได้อย่างตรงจุดต่อไปครับ”

 
 
Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!