ระเบิดความมันส์ไปกับ Three Man Down และ YourMOOD” ในงาน “COKE STUDIO™” 2024

ระเบิดความมันส์ไปกับ Three Man Down และ YourMOOD” ในงาน “COKE STUDIO™” 2024 ซ่าให้สุด คอนเสิร์ตพร้อมโมเมนต์สนุกสุดซ่า ใจกลางสยามสแควร์

Three Man Down และ YourMOOD สองศิลปินสุดฮอตขวัญใจ Gen Z ในฐานะ COKE STUDIO™ Artist 2024 ชวนแฟนเพลง ปล่อยจอยทุกโมเมนต์ความสนุกซ่าครบทุกอรรถรส ประเดิม กิจกรรมแรกของปีนี้ในไทยด้วย “COKE STUDIO™” 2024 ซ่าให้สุด คอนเสิร์ต ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ COKE STUDIO™ 2024 แพลตฟอร์มทางดนตรีระดับโลกของ “โคคา-โคล่า” ที่ชวนเหล่าแฟน ๆ ร่วมสร้างประสบการณ์ ทางดนตรี และกระทบไหล่ศิลปินคนโปรดที่สยามสแควร์วัน พร้อมส่งมอบความสนุกซ่าให้แฟน ๆ ได้ฟินกันต่อเนื่องกับ COKE STUDIO™ Campus Tour 2024 ที่ขนทัพศิลปินสุดฮอตบุกไปเสิร์ฟความมันส์ถึง รั้วมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่ว ประเทศตลอดครึ่งปีหลังของปี 2567 ตอกย้ำแนวคิดของ “โคคา-โคล่า” ที่เชื่อว่า “ดนตรี” คือหนึ่งในพลังสำคัญที่เชื่อมโยง ผู้คนที่แตกต่างหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน

บรรยากาศภายในงาน COKE STUDIO™ 2024 ซ่าให้สุด คอนเสิร์ต เต็มไปด้วยเสียงดนตรีและความสนุก สนาน เปิดเวทีด้วยการแสดงสดจากวงดนตรีนักเรียนมากความสามารถที่ปลุกพลังให้กับแฟน ๆ ทุกคนที่มาร่วมงาน และไฮไลท์ของงานที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นใจกลางสยามกับการแสดงของ Three Man Down และ YourMOOD ในฐานะ COKE STUDIO™ Artist 2024 ของไทย ที่มาพร้อมโชว์แบบเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกและที่แรกกับการแสดงสดของ ซิงเกิลใหม่ ซ่าให้สุด” จาก Three Man Down และ YourMOOD มาร่วมทำเพลงด้วยกันภายใต้คอนเซ็ปต์ “Mass the Unmass” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่า Gen Z ที่หลงใหลในเสียงเพลง พร้อมยกระดับประสบการณ์ทางดนตรี แบบสนุกซ่าไม่ซ้ำใคร ทำเอาเหล่าแฟน ๆ ของทั้งสองศิลปินต่างใจฟูไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ COKE STUDIO™ ยังเสิร์ฟความสนุกซ่าให้แฟน ๆ ตลอดครึ่งปีหลัง 2567 กับ COKE STUDIO™ Campus Tour 2024 เพื่อสานต่อความเชื่อในพลังของดนตรีที่เปรียบเสมือนสะพานเชื่อมโยงผู้คนและผสานแฟนเพลง ในแต่ละเจเนอเรชันเข้าไว้ด้วยกัน นำทีมโดย Three Man Down และ YourMOOD ในฐานะศิลปิน COKE STUDIO™ Artist 2024 และทัพศิลปินทีป๊อปอีกมากมาย พร้อมนำประสบการณ์สุดมันส์แบบป็อปอัพ (Pop-Up Experience) ไปบุก ตามมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มหาวิทยาลัยนเรศวร มหาวิทยาลัย ราชภัฏอุดรธานี มหาวิทยาลัยขอนแก่น มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ สถาบันเทคโนโลยี พระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ยกระดับความสนุกซ่าด้วย COKE STUDIO™ Recording Box ห้องอัดเพลงเคลื่อนที่ขนาดยักษ์ เปิดพื้นที่ให้น้อง ๆ นักศึกษาได้โชว์ความสามารถ ทางด้านดนตรีอย่างเต็มที่ สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการทำคอนเทนต์ และแชร์ลงบนโซเชียลมีเดีย

สำหรับแฟน ๆ ที่ต้องการเข้าชมคอนเสิร์ต COKE STUDIO™ Campus Tour 2024 แบบวีไอพีร่วมสนุกได้ ด้วยวิธีต่างๆ ดังนี้

  • นำขวดพลาสติก PET “โค้ก” ใช้แล้วขนาดใดก็ได้จำนวน 4 ขวด หรือแสดงใบเสร็จจากร้านอาหารที่ร่วม รายการเมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 99 บาท โดยมี “โค้ก” เป็นหนึ่งในรายการสั่งซื้อ รับบัตรชมคอนเสิร์ตโซนวีไอพี
  • นำขวดพลาสติก PET “โค้ก” ใช้แล้วขนาดใดก็ได้จำนวน 6 ขวด หรือแสดงเสร็จจากร้านอาหารที่ร่วม รายการเมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 299 บาท โดยมี “โค้ก” เป็นหนึ่งในรายการสั่งซื้อ รับบัตรชมคอนเสิร์ตโซนวีไอพี พร้อมพรีเมียมสุดเอกซ์คลูซีฟ “Coke Studio Gym Sack”

 

หากไม่อยากพลาดโอกาสสำหรับที่นั่งที่ดีที่สุดและรางวัลสุดพิเศษ สามารถสะสมขวดพลาสติก PET “โค้ก” หรือเก็บใบเสร็จตามเงื่อนไขได้ตั้งแต่วันนี้!

 

COKE STUDIO™ เป็นแพลตฟอร์มทางดนตรีของ “โคคา-โคล่า” ที่ทลายข้อจำกัดแบบเดิม ๆ ของดนตรี โดยการนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงผ่านนวัตกรรมใหม่ๆ และความร่วมมือมากมาย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะใช้ พลังของเสียงดนตรีเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงผู้คนทั่วโลกโดยการผสมผสานวัฒนธรรมและดนตรีเข้าด้วยกัน ติดตามข่าวสารล่าสุดและกิจกรรมของ COKE STUDIO™ ได้ทาง YouTube Coca-Cola Thailand หรือติดตามกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งปีได้ที่ COKE STUDIO™ Thailand 2024 และสามารถติดตามช่องทางของ COKE STUDIO™ Global เพื่ออัปเดตรายชื่อศิลปินและข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติม

 

รับฟังซิงเกิลพิเศษ ซ่าให้สุด” จาก Three Man Down และ YourMOOD ที่มาร่วมทำเพลงด้วยกัน ได้ที่ JOOX และ Spotify แล้ววันนี้! พร้อมติดตามมิวสิกวิดีโอตัวเต็มได้ที่ YouTube Coca-Cola Thailand เร็ว ๆ นี้

 

#ซ่าให้สุด #COKEStudioTH #COKEStudioCampusTour2024

 

###

 

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะผู้รับผิดชอบในกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย บจ. ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น รับผิดชอบ 63 จังหวัด ทั่วประเทศ และ บมจ. หาดทิพย์ รับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้

 

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทยเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ นอกเหนือจากแบรนด์ โคคา-โคล่า แล้วผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ยังประกอบไปด้วย “โค้ก”, “แฟนต้า”, “สไปรท์”, “ชเวปส์”, “เอแอนด์ดับบลิว” รูทเบียร์ รวมถึงน้ำส้ม ”มินิทเมด สแปลช”, “มินิทเมด พัลพิ”, “น้ำดื่มน้ำทิพย์”, น้ำแร่ “บอน อควา” และ “อู-ฮ่า”

 

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!