รวมพลัง 2 แบรนด์ไทย MATARA X GEMS GALLERY เปิดตัว “MARGET” เครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากวัตถุดิบอาหารไทย

รวมพลัง 2 แบรนด์ไทย MATARA X GEMS GALLERY
เปิดตัว “MARGET” เครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจ
จากวัตถุดิบอาหารไทย หนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ

 

 

“มธรา” (MATARA) แบรนด์ไทยระดับลักซ์ชัวรี่ที่สร้างสรรค์เครื่องประดับจากไข่มุกแท้ ดีไซน์สวย ให้กับลูกค้าทั่วโลก ดังไกลไปถึงงานพรมแดงที่เมืองคานส์ และ “เจมส์ แกลอรี่” (GEMS GALLERY)
แบรนด์เครื่องประดับงานพลอยและอัญมณีไทยสุดหรูหราที่ออกแบบและผลิตอย่างพิถีพิถันโดยช่างฝีมือ อีกทั้งยังมีโชว์รูมขนาดใหญ่ต้อนรับแขกต่างชาติรวมมากกว่า 120 ประเทศทั่วโลกเป็นเวลามากกว่า 38 ปี ร่วมกันหยิบยกซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทยที่ทั่วโลกให้การยอมรับ เปิดตัว “MARGET” คอลเลกชั่นเครื่องประดับ ที่นำเอาเสน่ห์และเอกลักษณ์ของวัตถุดิบอาหารไทย รังสรรค์ออกมาเป็นเครื่องประดับชั้นสูง ด้วยฝีมือคนไทย พร้อมผลักดันให้ดังไกลสู่ระดับโลก

 

 

จงจินต์ จึงสุระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มธรา สตูดิโอ จำกัด กล่าวว่า อาหารไทย
ถือเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่ยอมรับทั่วโลก ด้วยความทรงพลังและความเป็นเอกลักษณ์ที่เด่นชัดของอาหารไทย เราจึงดึงเสน่ห์และหยิบยกวัตถุดิบของอาหารไทยมารังสรรค์เครื่องประดับชั้นสูง ภายใต้แบรนด์ MARGET พร้อมกับถ่ายทอดชิ้นงานให้ดูสนุก มีความ Pop Art มากยิ่งขึ้น และตอกย้ำความเป็นไทยในทุกกระบวนการตั้งแต่งานดีไซน์จนกระทั่งออกมาเป็น Fine Jewelry ให้ลูกค้าได้ครอบครอง ซึ่งถือเป็นความท้าทายของช่างฝีมืองานพลอยระดับสูงของคนไทยเช่นกัน

ภัทรภณ หงษ์ศรีสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจมส์ แกลอรี่ กรุ๊ป จำกัด กล่าวเสริมว่า
ทั้ง MATARA และ GEMS GALLERY เราต่างก็มีจุดร่วมเดียวกันซึ่งก็คือ ความภาคภูมิใจในความเป็นไทย เราจึงร่วมมือกันทำโปรเจ็กต์นี้ขึ้นมา เพื่อสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ผ่านแบรนด์ MARGET ด้วยการนำวัตถุดิบอาหารไทยมาสร้างสรรค์งานดีไซน์เครื่องประดับคอลเลกชั่นแรก จึงเป็นสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจในเอกลักษณ์ของไทยผ่าน Fine Jewelry อันงดงามที่บอกเล่าเรื่องราวและสร้างความแตกต่างให้กับวงการจิวเวลรี่ของไทย

 

 

ด้าน สาลิล อันธพันธ์ ผู้บริหารฝ่ายออกแบบ บริษัท มธรา สตูดิโอ จำกัด กล่าวว่า
คอลเลกชั่นแรกจะเป็นการนำวัตถุดิบทั้งหมดจาก 6 เมนูอาหารไทย มาเป็นคอนเซ็ปต์ในการออกแบบเครื่องประดับทั้งหมด 25 ดีไซน์ อาทิ พริก, เมล็ดข้าว, มะนาว และ กุ้ง เป็นต้น โดยมี ต่างหู แหวน สร้อยคอ และชาร์มที่ใส่ในสร้อยข้อมือ ภายใต้ Tagline : “Inspired by Spices, Crafted with Heart” ซึ่งเราพิถีพิถัน
ในการเลือกใช้ส่วนประกอบระดับพรีเมียม พร้อมทั้งมีการตรวจสอบและควบคุมคุณภาพอย่างละเอียด เพื่อให้แบรนด์ MARGET เป็นที่ยอมรับในระดับสากล นอกจากนี้ ในแต่ละคอลเลกชั่นยังมีเครื่องประดับที่มีชิ้นเดียวในโลก และชิ้นที่เป็น Masterpiece ประมาณ 3-4 แบบ ให้เหล่านักสะสม Fine Jewelry ระดับโลก
ได้ครอบครอง

“สำหรับคอลเลกชั่นนี้ เราพยายามทำเครื่องประดับลักชูรีให้สามารถเข้าถึงง่าย ด้วยระดับราคา
ที่เหมาะสมกับคุณภาพที่ยังคงความเป็น Fine Jewelry โดยเราใช้ทรัพยากรและความเชี่ยวชาญของเรา
ในด้านเครื่องประดับพลอยสีและอัญมณีต่าง ๆ คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ มาตกแต่งเจียรไนประดับบนตัวเรือนทองแท้ 9k รวมไปถึงคอนเซ็ปต์ที่เป็นกลางแต่ทรงพลังและเป็นเครื่องประดับ Unisex ที่ใคร ๆ
ก็สามารถใส่ได้ ทั้งยัง Match กับลุคต่าง ๆ ได้ง่าย พร้อมทั้งมีความโดดเด่น และสะท้อนรสนิยมได้ในเวลาเดียวกัน” ภัณฑิรา หงษ์ศรีสุข ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท เจมส์ แกลอรี่ กรุ๊ป จำกัด กล่าวเสริมเกี่ยวกับคอลเล็กชั่นนี้

 

 

นอกจากนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายแบรนด์ MARGET จะนำไปเปลี่ยนเป็นอาหาร
ในแต่ละมื้อมอบให้กับผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทยต่อไป เพื่อสนองเจตนารมณ์ของ MATARA และ
GEMS GALLERY ตั้งแต่แรก ที่ต้องการเปลี่ยน Luxury souvenirs ให้เป็นเครื่องประดับสุดหรูที่น่าจดจำของประเทศไทย

สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ แบรนด์ MARGET ได้ที่ Instagram: @MargetProject

#MARGET #MARGETH #CraftedwithHeart #Thaiproud
#MataraStudio #GemsGallery #MataraxGemsGallery

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!