‘ธัญ’ (THANN) ร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม ชวนดูแลสุขภาพผิวมือให้เนียนนุ่มแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

‘ธัญ’ (THANN) ร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม

ชวนดูแลสุขภาพผิวมือให้เนียนนุ่มแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

“มือ” หนึ่งในอวัยวะที่ถูกใช้งานมากที่สุด แต่คนส่วนใหญ่กลับให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้าและผิวกาย และละเลยการดูแลสุขภาพผิวมืออย่างถูกวิธี ทำให้มือแห้งกร้าน เกิดริ้วรอย และเหี่ยวย่นเร็วกว่าปกติ เนื่องจากมือเป็นอวัยวะที่แทบจะไม่มีต่อมไขมันอยู่เลย มือจึงสามารถสะท้อนให้เห็นถึงความอ่อนเยาว์ หรือความร่วงโรยแห่งวัยอย่างเห็นได้ชัดเจน แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและความงาม ‘ธัญ’ (THANN) ร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม แพทย์หญิงอวิกา รงค์ทอง ชวน “ดูแลสุขภาพผิวมือให้เนียนนุ่มแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ” กับผลิตภัณฑ์ Earl Grey Infusion Hand Cream โดดเด่นด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติที่มอบความเนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมคืนความกระจ่างใสให้กับมือคู่โปรด พร้อมชวนเหล่าเซเลบริตี้สาวสวย อาทิ คุณอรชุมา ดุรงค์เดช, คุณมธุนาฏ ซอโสตถิกุล และคุณวรรณพร โปษยานนท์ มาร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพผิวมือให้เนียนนุ่มแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของตน

แพทย์หญิงอวิกา รงค์ทอง แนะวิธีดูแลสุขภาพผิวมือให้เนียนนุ่มแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติว่า “ในแต่ละวันมือของเราเป็นอวัยวะที่ถูกใช้งานมากที่สุด ทั้งใช้ทำงาน ทำกิจกรรมตลอดทั้งวัน การดูแลสุขภาพผิวมือจึงเป็นสิ่งสำคัญไม่น้อยไปกว่าการดูแลสุขภาพผิวบริเวณส่วนอื่นของร่างกาย นอกจากนี้ผิวบริเวณมือยังสามารถสะท้อนถึงบุคลิกภาพและการดูแลเอาใส่ใจของเราได้อีกด้วย เนื่องจากผิวบริเวณมือนั้นแทบจะไม่มีต่อมไขมันอยู่เลย หากขาดการดูแลและบำรุงอย่างถูกวิธี อาจทำให้มือแห้งกร้าน เกิดริ้วรอย และเหี่ยวย่นลงเร็วกว่าปกติ โดยเกิดจาก 2 ปัจจัยหลัก คือ

  • ปัจจัยภายใน เช่น อายุที่เพิ่มมากขึ้น ร่างกายจะสูญเสียความชุ่มชื้นและคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ทำให้ความยืดหยุ่นของผิวลดลง เกิดริ้วรอยและผิวหนังเหี่ยวย่นได้

  • ปัจจัยภายนอก เช่น การโดนแสงแดดและรังสียูวี รวมถึงพฤติกรรมจากกิจกรรมที่ชอบทำ อย่างการทำเล็บ การสัมผัสกับสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น น้ำยาทำความสะอาด ทั้งน้ำยาล้างจาน น้ำยาล้างห้องน้ำ การล้างมือบ่อย การอยู่ในห้องที่มีอากาศแห้งและเย็น รวมถึงขาดการบำรุงผิวมืออย่างเหมาะสม

 

 

ผิวบริเวณมือยังสามารถประสบกับปัญหาโรคผื่นผิวหนังอักเสบ (Hand Eczema) หรือที่เรียกว่าโรคมือลอก ซึ่งมีสาเหตุจากการสัมผัสสารระคายเคืองที่รุนแรง เช่น พวกกรด หรือด่างต่างๆ ที่มักพบในสบู่ แชมพู ผงซักฟอก น้ำยาล้างจาน น้ำยาล้างห้องน้ำ หรือเกิดได้จากปฏิกิริยาภูมิแพ้ของร่างกายต่อสารสัมผัส เช่น การแพ้โลหะนิเกิล, สารในยาย้อมผม, ผลิตภัณฑ์จากยาง อย่างถุงมือยาง, รองเท้า, น้ำหอม หรือสารกันบูดในเครื่องสำอาง เป็นต้น โดยจะทำให้ผิวหนังที่มือเหี่ยว มีผื่นแดง ผิวแตกลอกเป็นขุย เกิดการระคายเคือง หรืออาจจะมีตุ่มน้ำใสขนาดเล็กที่มือได้ นอกจากนั้นการล้างมือด้วยแอลกอฮอล์บ่อยๆ ก็ยังส่งผลให้ผิวมือไม่เรียบ แห้งกร้าน เหี่ยวย่น และสูญเสียความชุ่มชื้นได้อีกด้วย

ควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยมือเปล่า เช่น น้ำยาทำความสะอาด ซักผ้า ล้างจาน ล้างห้องน้ำ สารเคมีต่างๆ หากจำเป็นต้องสัมผัสควรสวมถุงมือทุกครั้ง รวมถึงไม่ควรล้างมือด้วยน้ำร้อน หรือล้างมือนาน หรือล้างบ่อยเกินไป และควรเลือกผลิตภัณฑ์ล้างมือที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ไม่มีสารลดแรงตึงผิว และมีค่า pH5 ซึ่งใกล้เคียงกับสภาพผิวหนังของเรา

 

 

หลังการล้างมือควรซับมือให้หมาดๆ แล้วทาแฮนด์ครีมทันที เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวแห้งและเสียสมดุล โดยการทาแฮนด์ครีมทุกครั้งหลังล้างมือ จะช่วยให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดการเกิดผื่นคันและอาการระคายเครืองบริเวณมือได้ สำหรับเกณฑ์ในการเลือกแฮนด์ครีมควรมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ทั้ง 2 กลุ่ม ได้แก่

  • กลุ่มที่ดูดซับน้ำ เช่น กลีเซอรีน,โพรพิลีนไกลคอล, ว่านหางจระเข้, กรดไฮยาลูรอนิค, ยูเรียและคอลลาเจน เป็นต้น มอยส์เจอไรเซอร์กลุ่มนี้จะแทรกซึมลงในชั้นผิว ช่วยอุ้มน้ำให้ผิวมีความชุ่มชื้

  • กลุ่มที่เคลือบผิว เช่น เชียบัตเตอร์, โกโก้บัตเตอร์, โจโจบาออยล์, น้ำมันรำข้าว, ไขผึ้ง, ไขมันจากสัตว์, และซิลิโคนออยล์ เป็นต้น มอยส์เจอไรเซอร์กลุ่มนี้จะทำหน้าที่เคลือบผิวชั้นบน ช่วยลดหรือชะลอการสูญเสียน้ำใต้ชั้นผิว

นอกจากนี้การเลือกใช้แฮนด์ครีมที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่มีความอ่อนโยนต่อผิวร่วมกับการนวดบริหารมือหลังทาแฮนด์ครีม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ช่วยลดความอ่อนล้าของกล้ามเนื้อและกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตได้อีกด้วย”

ท่านวดบริหารมือหลังทาแฮนด์ครีม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น

 

 

‘ธัญ’ (THANN) ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผม ผสานคุณค่าแห่งพืชพรรณและเทคโนโลยีอันทันสมัย ตลอดระยะเวลา 21 ปีที่ผ่านมา THANN มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ธรรมชาติผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัยในระดับสากลอย่าง Spincontrol Asia Co.,Ltd. (France), Skinnova Lab Co.,Ltd. และ Dermscan Asia โดยปัจจุบันมีจำหน่ายกว่า 74 สาขาใน 16 ประเทศ รวมถึงสปาอีก 19 แห่งใน 3 ทวีป ได้แก่ เอเชีย อเมริกา และยุโรป แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวที่อุดมด้วยคุณประโยชน์ของสารสกัดธรรมชาติจาก “น้ำมันรำข้าว” (Rice Bran Oil) และสารสกัดธรรมชาตินานาชนิดที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น “น้ำมันรำข้าว” (Rice Bran Oil) สิ่งมหัศจรรย์ใกล้ตัวที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายทั้งด้านโภชนเภสัช อาหาร หรืออุตสาหกรรมความงาม อุดมด้วยวิตามินอีในกลุ่มโทโคไตรอีนอล (Tocotreienol) และโทโคฟีรอล (Tocopherol) รวมถึงสารแกมม่า-ออริซานอล (Gamma-Oryzanol) ซึ่งพบเฉพาะในน้ำมันรำข้าวเท่านั้น มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิเด้นท์ (Anti-oxidant) ได้ดีกว่าวิตามินอีทั่วไปถึง 6 เท่า รวมถึงปกป้องเซลล์ผิวจากการถูกแสงแดดทำลาย ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น ซึมซาบสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่อุดตันรูขุมขน

Organic Shea Butter Extract ไขมันธรรมชาติที่สกัดจากเชียนัท หรือเมล็ดที่ได้จากต้น African Shea Tree พืชพื้นเมืองของชาวแอฟริกา ได้รับการรับรองจาก Soil Association ประเทศอังกฤษ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปกป้องริมฝีปาก ผิวหนัง และฝ่ามือจากความแห้งกร้านได้อย่างดี โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

Organic Aloe Vera Extract ได้รับการรับรองจาก ECOCERT ประเทศฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น บรรเทาอาการแสบร้อนหรือลดอาการระคายเคืองจากการไหม้แดด ลดเลือนและป้องกันการเกิดริ้วรอย

 

 

Kakadu Plum Extract ผลไม้พื้นเมืองจากประเทศออสเตรเลียที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก ผลคาคาดูพลัมเพียง 1 ลูก มีวิตามินซีเทียบเท่ากับส้ม 100 ผล (วิตามินซีสูงถึง 5,300 มิลิกรัม) ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และยังอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ชื่อว่า Polyphenols รวมถึงวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณได้อย่างดี เช่น วิตามินอี แมกนีเซียม โพแทสเซียม แคลเซียม สังกะสี เหล็ก และโฟเลต เป็นต้น

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวมือกลิ่นหอมใหม่ล่าสุด Earl Grey Infusion Hand Cream ขนาด 40g. ราคา 590 บาท ครีมบำรุงผิวมือ สูตรที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย (Sensitive skin) ช่วยปรับสภาพผิวมือให้กระจ่างใสและเนียนนุ่มในทุกสัมผัส อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงจากส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ อาทิ Organic Shea Butter Extract, Organic Aloe Vera Extract และ Kukadu Plum Extract พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลายอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติจาก Cardamom, Lemon และ Orange ช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจ แฝงความสงบผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมจาก Lavender และ Clary sage  ***สูตร Silicone free, ปราศจากสี, น้ำหอมสังเคราะห์และสารพาราเบน***

ด้านเซเลเบริตี้สาวต่างร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพผิวมือให้เนียนนุ่ม อ่อนเยาว์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของตนเอง เริ่มต้นที่ คุณอรชุมา ดุรงค์เดช เผยว่า “Working Women อย่างเฟย์แน่นอนว่าจะต้องให้ความสำคัญกับการดูแลตนเองตั้งแต่หัวจรดเท้า เพื่อสร้างเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีอยู่เสมอ โดยเฉพาะการดูแลสุขภาพมือและเล็บก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เพราะเราต้องใช้มือในการทำงาน หยิบจับสิ่งของ และยังใช้ทักทายพบปะผู้คน ซึ่งตัวเฟย์เองจะไม่ปล่อยให้มือของตนเองแห้งกร้าน แต่จะดูแลด้วยการทาแฮนด์ครีมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นหลังล้างมือและระหว่างวัน ยิ่งช่วงที่อยู่แต่ในห้องแอร์ แฮนด์ครีมจึงเป็น Must Item ติดตัวไว้ใช้อยู่ตลอดเวลาค่ะ อย่างตัวที่ใช้อยู่เป็นประจำก็จะเป็น Earl Grey Infusion Hand Cream ค่ะ ชอบตรงที่นอกจากจะช่วยดูแลและบำรุงมือของเฟย์ให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นแล้ว ยังมาพร้อมกับกลิ่นหอมผ่อนคลายอีกด้วย”

ต่อมาที่ คุณมธุนาฏ ซอโสตถิกุล เล่าว่า “ส่วนตัวผึ้งเองเป็นคนที่มือค่อนข้างแห้งมา จึงค่อนข้างกังวลเรื่องปัญหาริ้วรอยและความเหี่ยวย่นของมือเป็นอย่างมาก เพราะมือสามารถบ่งบอกอายุและการดูแลผิวพรรณของเราได้ จึงต้องดูแลใส่ใจเป็นพิเศษ ผึ้งจึงเลือกพกแฮนด์ครีมติดตัวไว้ใช้ตลอด อย่างแฮนด์ครีมที่ชอบจะเป็น Earl Grey Infusion Hand Cream ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่เน้นเรื่องคุณค่าการบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น อย่าง Organic Shea Butter และ Organic Aloe Vera Extracts เป็นแฮนด์ครีมที่มีหอมมากเป็นกลิ่นอะโรมาที่ทำให้รู้สึกสบายและผ่อนคลายมาก ที่สำคัญเนื้อของแฮนด์ ครีมซึมไวไม่ทิ้งความมัน หรือเหนียวเหนอะหนะไว้บนฝ่ามือด้วยค่ะ”

ปิดท้ายที่ คุณวรรณพร โปษยานนท์ เผยว่า “ดวงเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการดูแลตนเองเป็นอย่างมาก เพราะสะท้อนให้เห็นถึงการใส่ใจตัวเอง นอกจากการดูแลสุขภาพผิวหน้าและผิวกายแล้ว ดวงก็จะไม่ลืมดูแลส่วนของผิวบริเวณมือ นิ้วมือ และเล็บด้วย เพราะมือของเราค่อนข้างแห้งและจมูกเล็บชอบลอก เพราะเป็นคนที่ชื่นชอบการทาเล็บเป็นประจำ ซี่งการดูแลสุขภาพผิวมือของดวงนั้นก็จะทาแฮนด์ครีมอย่างตัวที่ดวงใช้อยู่คือ Earl Grey Infusion Hand Cream เพราะมีสารสกัดที่เน้นเรื่องความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่าง Organic Shea Butter,  Organic Aloe Vera และ Kakadu Plum Extract โดยไม่ทำให้รู้สึกว่ามือเหนียวเหนอะหนะ สามารถหยิบจับสิ่งของต่อได้อย่างสบายมือ เพราะดวงชอบให้ผิวบริเวณมือเนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัสอยู่ตลอดเวลาค่ะ

ดูแลสุขภาพผิวมือให้เนียนนุ่มแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติกับผลิตภัณฑ์ Earl Grey Infusion Hand Cream ได้แล้ววันนี้ที่ออนไลน์สโตร์  www.thann.co.th (ส่งฟรีทั่วประเทศ) และร้าน ‘ธัญ’ (THANN) ทั้ง 10 สาขาทั่วประเทศ อาทิ สาขาสุขุมวิท 47, ชั้น 5 (Tower 2) โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ, ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร, ชั้น 5 ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม, ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 4 ไอคอน สยาม, สาขาถนนพระปกเกล้า (ตรงข้ามวัดเจดีย์หลวง) จังหวัดเชียงใหม่, ชั้น G  (The Jungle Zone และ The Botanica Zone) ศูนย์การค้าจังซีลอน จังหวัดภูเก็ต และ ธัญ เวลเนส เดสทิเนชั่น จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!