ไม่ใช่สกินแคร์ทุกตัวจะเหมือนกัน การ์นิเย่เปิดห้องเรียน Green Academy ที่สิงคโปร์ พร้อมพา เก้า – เน็กซ์ ไปสำรวจเทคโนโลยีที่ใส่ใจธรรมชาติ สู่สกินแคร์คุณภาพเพื่อผิวคนเอเชีย

ไม่ใช่สกินแคร์ทุกตัวจะเหมือนกัน การ์นิเย่เปิดห้องเรียน Green Academy ที่สิงคโปร์ พร้อมพา เก้า – เน็กซ์ ไปสำรวจเทคโนโลยีที่ใส่ใจธรรมชาติ สู่สกินแคร์คุณภาพเพื่อผิวคนเอเชีย

 

 

การ์นิเย่ แบรนด์สกินแคร์ยอดนิยม เพื่อผิวของคนเอเชีย เปิดโรงเรียน Green Academy สุดอลัง พาตัวแทนประเทศไทย Brand Spokesperson เก้า – สุภัสสรา ธนชาติ และ Friend of Garnier เน็กซ์ – ณัฐกิตติ์ แช่มดารา วง BUS (BECAUSE OF YOU I SHINE) ไปสำรวจเทคโนโลยี Green Sciences และร่วมทดลองกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ
ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุดในราคาที่จับต้องได้ อย่างผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Garnier Bright Complete Vitamin C Water Gel และ Garnier Sakura Glow Ceramide Water Gel รวมถึงครีมกันแดด Garnier Super UV-Invisible Serum Sunscreen SPF 50+PA++++ ที่เหมาะกับผิวของคนเอเชีย พิเศษสุดกับการรวมตัวกันครั้งเเรกของตัวเเทนการ์นิเย่จากนานาชาติ เพื่อเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ต่าง ๆ ร่วมกันที่ Noontalk Mediapolis ประเทศสิงคโปร์

 

ครั้งนี้ การ์นิเย่ เพิ่มความสนุกให้กับงานด้วยธีม Green Academy ซึ่งเป็นการเปิดโรงเรียนสุดยิ่งใหญ่ เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบไฮสกูล ตั้งแต่การรับบัตรประจำตัวนักเรียน เสื้อรุ่น ไปจนถึง Yearbook Photobooth พร้อมศึกษาเทคโนโลยีใหม่กับผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ทั้งให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลผิว และการพิสูจน์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์คุณภาพด้วยวิธีการแบบวิทยาศาสตร์ เพื่อผลลัพธ์ความกระจ่างใส ผิวดูเปล่งปลั่งในแบบของคนเอเชีย รวมถึงภายในงาน มีการ Showcase ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของการ์นิเย่อีกมากมาย ที่เปลี่ยนโฉม Packaging ใหม่ ให้มีความเป็น Green Science มากขึ้น เตรียมพร้อมให้ทุกคนได้ทำความรู้จักและกำลังจะมีวางขายในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้

คุณ Andre Albarran – Garnier Senior Vice President of Global Marketing for Emerging Markets กล่าวว่า “การเปิดตัว Garnier Green Academy ในสิงคโปร์ถือเป็นก้าวสำคัญในเส้นทางของเราในเอเชีย ซึ่งเป็นศูนย์กลางแห่งนวัตกรรมและผู้นำเทรนด์ในอุตสาหกรรมความงาม เอเชียมีบทบาทสำคัญในการกำหนดกลยุทธ์ระดับโลก รวมถึงการสร้างอัตลักษณ์แบรนด์แบบใหม่ที่มีพื้นฐานจาก Green Sciences เพื่อตอบสนองความต้องการของผิวชาวเอเชีย นอกจากนี้ยังเป็นการยืนยัน ถึงความมุ่งมั่นของต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ ยั่งยืน และเข้าถึงได้ เพื่อดำเนินภารกิจในการกำหนดความงามแห่งอนาคตสำหรับคนรุ่นต่อไป” ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี Green Sciences ที่เลือกใช้ส่วนผสมและวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มารวมกับความเป็นวิทยาศาสตร์ ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า “Green Beauty” ช่วยบำรุงผิวที่มีลักษณะเฉพาะของคนเอเชีย และมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ลดกระทบต่อโลก คงไว้ซึ่งความสวยงามของระบบนิเวศน์ให้ได้มากที่สุด

 

ตลอดการเดินทางของการ์นิเย่ที่ใส่ใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อผิวสวยสุขภาพดีและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ต่อยอดเป็นกระบวนการ Green Sciences ที่ครอบคลุมทั้งการเพาะปลูก การเปลี่ยนแปลง และการกำหนดสูตร สู่ผลิตภัณฑ์
สกินแคร์สูตรใหม่เพื่อผิวของคนเอเชียอย่าง Garnier Bright Complete Vitamin C Water Gel ที่สกัดวิตามิน ด้วยวิธี Green Science พร้อมสกัดจากซุปเปอร์ฟรุตเลมอนและไฮยาลูรอน หรือ Garnier Sakura Glow Ceramide Water Gel
ที่อัดแน่นด้วยเซราไมด์กว่า 10 เท่า Water Gel ทั้งสองสูตรนี้พร้อมที่จะให้ความชุ่มชื้น เพื่อผิวดูกระจ่างใส หรือให้ผิวแข็งแรง ด้วยสกินแคร์เนื้อบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพราะไม่ใช่สกินแคร์ทุกตัวจะเหมือนกัน การ์นิเย่จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อผิวของคนเอเชียโดยเฉพาะ ด้วยการทดสอบผลิตภัณฑ์กับคนเอเชียกว่า 10,000 คน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมทั้งยึดมั่นในความยั่งยืน โดย 99%
ของส่วนผสมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และได้รับการรับรองจาก Cruelty Free International ไม่มีการทดลองกับสัตว์ทุกชนิด ให้ทุกการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวไม่เบียดเบียนต่อสัตว์โลก ลดผลกระทบกับธรรมชาติ ตามแนวคิดสวยใส่ใจโลกอย่างแท้จริง

#NotAllSkincareIsTheSame #GarnierGreenAcademy #GarnierThailand

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!