ขนมไหว้พระจันทร์พรีเมียม รสชาติล้ำเลิศ สูตรต้นตำรับเฉพาะจาก “รอยัล โอชา” นำเสนอไส้ใหม่ “หมูสามรสไข่เค็ม” หนึ่งในไส้พิเศษของ Classic Mooncake เฉพาะปีนี้เท่านั้น

ขนมไหว้พระจันทร์พรีเมียม รสชาติล้ำเลิศ
สูตรต้นตำรับเฉพาะจาก “รอยัล โอชา” นำเสนอไส้ใหม่ “หมูสามรสไข่เค็ม”
หนึ่งในไส้พิเศษของ Classic Mooncake เฉพาะปีนี้เท่านั้น
 
 
 
 
เทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ รอยัล โอชา รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์พรีเมียม พิถีพิถันในทุกขั้นตอน มี 2 แบบ ได้แก่ แบบที่ 1 Classic Mooncake มีความกะทัดรัด พกพาสะดวก มาพร้อมการออกแบบที่สวยงาม และยังคงไว้ซึ่งความหรูหราตามแบบฉบับ รอยัล โอชา และ แบบที่ 2 Premium Mooncake มาใน Concept “Eternal of Moonlight ประกายแห่งแสงจันทร์” silhouette เส้นสีทอง ดุจประกายแสงแห่งจันทรา
ลงบนกล่องกลมสีขาวบริสุทธิ์ สื่อถึงดวงจันทร์เปล่งประกายในยามค่ำคืน เปรียบดั่งคำอวยพรจากดวงจันทร์
อันเป็นสิริมงคลทั้งผู้ให้และผู้รับ พร้อมกันนี้ เชฟวิชิต มุกุระ Executive Chef  แห่งร้าน รอยัล โอชา ได้รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ใหม่ “หมูสามรสไข่เค็ม” ให้มาเป็นหนึ่งในไส้พิเศษของ Classic Mooncake ที่มีความจัดจ้าน สร้างความแตกต่างของรสชาติที่แปลกใหม่สำหรับขนมไหว้พระจันทร์ได้อย่างลงตัว
 
หมูสามรส ส่วนประกอบจากหมูฝอยมาผัดกับซอส 3 รส รสชาติเปรี้ยว หวาน เผ็ด เป็นต้นตำรับ ของรอยัล โอชา ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันอย่างพิเศษจนได้ขนมที่มีความพิเศษในรสชาติและเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนกับที่อื่น นับเป็นความพิเศษเฉพาะปีนี้เท่านั้น
 
 
รอยัล โอชา เป็นร้านอาหารไทยที่ได้รับความนิยม Moon cake เป็นอย่างมากในทุก ๆ ปี เลยได้นำเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาผสมผสานกับวัฒนธรรมของจีน จนได้ออกมาเป็นรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ในปีนี้  ในรูปลักษณ์ที่สวยงาม ลายรอยัล โอชา และลายเส้นรูปหนุมาน อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทางร้าน รอยัล โอชา
 
ตัวขนมที่เป็น Homemade ผลิตด้วยความพิถีพิถันทุกขั้นตอน มีทั้งหมด 4 ไส้ ได้แก่ ไส้คัสตาร์ด ไส้ทุเรียนไข่เค็ม ไส้งาดำเม็ดบัว และไส้หมูสามรสไข่เค็ม โดยเฉพาะ แบบ Premium ที่บรรจุมาพร้อมกับ Organic Oolong Tea Royal Osha Selection ชาอู่หลงหอมหมื่นลี้ ที่สามารถดื่มด่ำเข้ากันได้เป็นอย่างดี กับขนมไหว้พระจันทร์ตำรับรอยัลโอชา
 
 
สำหรับ Classic Mooncake ใน 1 set มี 8 ชิ้น กล่องทรงสี่เหลี่ยม พร้อมหูหิ้วอย่างหรูหราสวยงาม ราคากล่องละ 1,188 บาท และ Premium Mooncake ใน 1 set มี 8 ชิ้น บรรจุในตลับทอง พร้อม Organic Oolong Tea Royal Osha Selection ชาอู่หลงหอมหมื่นลี้ กล่องทรงกลม 2,988 บาท เหมาะกับมอบเป็นของขวัญในเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้
 
ผู้สนใจ Premium Mooncake และ Classic Mooncake ขนมไหว้พระจันทร์ตำรับ รอยัล โอชา สามารถสั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ได้แล้ว ตั้งแต่ 18 กรกฎาคม – 18 กันยายน 2567 สอบถามรายละเอียดได้ที่
– Line Official : @royalosha
– Facebook Messenger : Royal Osha Bangkok
– Mobile : 085-489-0571
Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!