งานดีน่าช้อป! อีอีซี จับมือ ไอคอนสยาม เปิดงาน EEC Show @ ICONSIAM จัดเต็ม 3 วัน 4 โซน โชว์ผลิตภัณฑ์ชุมชนอีอีซีระดับพรีเมี่ยม มุ่งเป้าสู่สากล

วันที่ 26 สิงหาคม 2567 นายธัชพล กาญจนกูล รองเลขาธิการสายงานนโยบายและแผน สำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี เป็นประธานเปิดงาน EEC Show @ ICONSIAM โดยมีนายณัฐวุฒิ เฉลิมวันเพ็ญ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ผู้แทนหน่วยงานภาคี ผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนและชุมชนในพื้นที่ อีอีซี และสื่อมวลชน เข้าร่วมงาน

นายธัชพล กาญจนกูล รองเลขาธิการสายงานนโยบายและแผน สำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี กล่าวว่า “งาน EEC Show @ ICONSIAM เป็นความร่วมมือระหว่าง อีอีซี และไอคอนสยาม ในการส่งเสริมและสนับสนุนผลิตภัณฑ์และบริการของวิสาหกิจชุมชนและชุมชนในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก ทั้ง 3 จังหวัด คือ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง มาจัดแสดงผลผลิตและบริการ หรือจัดจำหน่ายในพื้นที่ของไอคอนสยาม เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ชุมชนต้นแบบ EEC Select เป็นที่รู้จัก ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ขยายช่องทางการตลาดและโอกาสในการทำธุรกิจการค้าให้กับผลิตภัณฑ์ชุมชนในพื้นที่อีอีซี รวมถึงสร้างเครือข่ายทางธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งต้องขอบคุณไอคอนสยามที่ให้การสนับสนุนอย่างดี”

 
ZFT_7061

สำหรับงาน EEC Show @ ICONSIAM จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ ใน “From Local Roots to Global Reach” มุ่งเป้ายกระดับและส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชนในพื้นที่ อีอีซี สู่สากล มีไฮไลท์เปิดงานด้วยแฟชั่นโชว์ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล EEC Select 2023 โดยการจัดงานแบ่งออกเป็น 4 โซนเด่น ได้แก่ โซน EEC Select 2023 จัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนต้นแบบประจำปี 2566 (EEC Select 2023) ทั้งหมด 12 ผลิตภัณฑ์ จาก 6 ชุมชน ได้แก่ น้ำมันกฤษณา (3 ดาว) น้ำตบกฤษณา (2 ดาว) และ Room Diffuser ผลิตภัณฑ์ไม้กฤษณา (2 ดาว) โดยวิสาหกิจชุมชนกลุ่มเกษตรผลิตไม้กฤษณา จังหวัดระยอง และอีก 9 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลประเภท 1 ดาว ได้แก่ สเปรย์น้ำแร่ และ Room Diffuser โดยวิสาหกิจชุมชนกลุ่มลุฟฟาลา จังหวัดระยอง กระเป๋าสะพายและกระเป๋าถือ โดย กลุ่มสัมมาชีพชุมชนบ้านชากมะหาด จังหวัดระยอง เสื้อผ้าสตรี เสื้อผ้าบุรุษ และกระเป๋าสะพาย โดยชุมชนพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ยาสีฟันสมุนไพรอัดเม็ด โดย บริษัท มาบเอื้อง วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด จังหวัดชลบุรี และซอสมะม่วงรสดั้งเดิม โดยกลุ่มมะม่วงกวนท่าพลับโรงสีล่าง (ขนมทัยซอสทัย) จังหวัดฉะเชิงเทรา

TZ8_3551TZ8_3724

โซน EEC Delights จำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนจากพื้นที่ อีอีซี ทั้ง 3 จังหวัด รวม 24 ชุมชน เช่น วิสาหกิจกลุ่มโกโก้วังจันทร์ วิสาหกิจชุมชนแตนบาติก กระจูดมาบเหลาชะโอน วิสาหกิจชุมชนคลองน้ำหู (ผ้าหมักน้ำนมข้าว) จังหวัดระยอง ชุมชนแปรูปเห็ดเยื่อไผ่ จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นต้น โซน EEC Connext นำเสนอการทำงานร่วมกับเครือข่ายพันธมิตร เชื่อมประโยชน์จากการลงทุนสู่ความยั่งยืนของพื้นที่และชุมชน และ โซน EEC Destination นิทรรศการที่นำเสนอสถานที่บริการในพื้นที่ อีอีซี ที่ต่อยอดองค์ความรู้ดั้งเดิมด้วยความคิดสร้างสรรค์ รองรับไลฟ์สไตล์ของนักลงทุน นักท่องเที่ยว และคนทำงานในพื้นที่ อีอีซี

 
ZFT_7267

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปและทอล์คโชว์ ตลอด 3 วัน ได้แก่ กิจกรรมสร้างสรรค์เมนูอาหารกับซอสมะม่วงรสดั้งเดิม โดยกลุ่มมะม่วงกวนท่าพลับโรงสีล่าง จังหวัดฉะเชิงเทรา กับเชฟจากัวร์ ธีรวีร์ ดิษยะไชยพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมาคมสมาพันธ์เชฟประเทศไทย เคล็ดลับการดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน รวมถึงเรื่องราวของยาสีฟันสมุนไพรอัดเม็ด กับบริษัท มาบเอื้อง วิสาหกิจเพื่อสังคม จังหวัดชลบุรี เคล็ดลับการดูแลผิวพรรณ กับบิวตี้กูรูชื่อดัง ฟลุค รพี ชูสุวรรณ หรือ Alwaysfluke กับผลิตภัณฑ์ของวิสาหกิจชุมชนกลุ่มเกษตรผลิตไม้กฤษณา จังหวัดระยอง เวิร์คช็อปทำผ้าเช็ดหน้า ECO Print กับชุมชนพนัสนิคม by Guge Style จังหวัดชลบุรี โชว์และชิมช็อกโกแลตสูตรต่างๆ กับวิสาหกิจชุมชนโกโก้ (Cocoa) วังจันทร์ จังหวัดระยอง เป็นต้น

TZ8_3009

งาน EEC Show @ ICONSIAM จัดระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00-22.00 น. ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม ขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปและนักท่องเที่ยว มาชม ชิม ช้อป ผลิตภัณฑ์ EEC Select 2023 และผลิตภัณฑ์จากชุมชนอื่นๆ ในพื้นที่อีอีซี ที่ขนกันมาแบบจัดเต็ม  พร้อมร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปมากมายฟรี โดย อีอีซี และไอคอนสยาม มุ่งหวังว่างานนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างภาพลักษณ์และยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนในพื้นที่ อีอีซี สู่สากลต่อไป

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!