ผู้สนใจในภาษา และวัฒนธรรมเกาหลีชาวไทย เข้าร่วม ‘งานนิทรรศการการศึกษาเมืองอินช็อน ประจำปี 2567’ ที่กรุงเทพฯ กันอย่างคึกคัก

งานนิทรรศการการศึกษาเมืองอินช็อน ประจำปี 2567 ที่จัดขึ้นโดยสถาบันการศึกษานานาชาติแห่งเอเชียตะวันออก เมืองอินช็อน ร่วมกับศูนย์การศึกษาเกาหลี ประจำประเทศไทย ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 – 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 9 อาคารมหาจักรีสิรินธร คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถือว่างานนี้ได้จบลงอย่างสวยงาม โดยมีนักเรียน, ผู้ปกครอง รวมถึงครูผู้สอนภาษาเกาหลีชาวไทยกว่า 500 คนเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก แสดงให้เห็นถึงความสนใจในภาษา และวัฒนธรรมเกาหลีเป็นที่ยอมรับ และแพร่หลายมากในเมืองไทย

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนเริ่มงานนิทรรศการ ได้มีการจัดการแข่งขันโกลเด้นเบลล์ภาษาและวัฒนธรรมเกาหลี โดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเมืองอินช็อน ร่วมกับศูนย์การศึกษาเกาหลี ประจำประเทศไทย เพื่อยกระดับความสามารถทางภาษาเกาหลีของนักเรียนชาวไทย ในการแข่งขันฯ ครั้งนี้มีนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาเข้าร่วม 80 คน หรือ 40 ทีม โดยทีมที่ได้รางวัลทั้ง 4 ทีมจะได้เข้าร่วมค่าย Global Youth Peace Camp ที่จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม 2567 และระหว่างช่วงการแข่งขันฯ ยังได้มอบความสนุกสนานให้แก่ผู้เข้าร่วมและเหล่าครูผู้สอนภาษาเกาหลีด้วยเกมตอบคำถามเกี่ยวกับวัฒนธรรมเกาหลีด้วย

ในงานนิทรรศการนี้ สถาบันการศึกษานานาชาติแห่งเอเชียตะวันออก เมืองอินช็อน ยังได้จัดเตรียมบูธกิจกรรมสำหรับนักเรียนชาวไทย เช่น แนะแนวการศึกษาต่อมหาวิทยาลัยในเมืองอินช็อน, K-pop Dance, วัฒธรรมพื้นบ้านเกาหลี โดยมีมหาวิทยาลัยในเมืองอินช็อนจำนวน 2 แห่งมาเข้าร่วมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเข้าศึกษา และให้ข้อมูลแนะนำการศึกษาต่อ ผ่านการจัดบูธประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัย อีกทั้งยังมีโรงเรียนมัธยมศึกษาในเมืองอินช็อนจำนวน 5 แห่งมาจัดบูธกิจกรรมมากมาย เช่น บูธร้อยพวงกุธแจลูกปัด, บูธทำเครื่องประดับดั้งเดิมของชาวเกาหลี, บูธชิมขนมเกาหลีแบบดั้งเดิม, บูธแนะนำ 12 นักษัตรและสุภาษิตเกาหลี, บูธตั้งชื่อภาษาเกาหลี

นอกจากนี้ ยังมีอีกหลากหลายกิจกรรมที่มอบความสนุกสนานให้แก่นักเรียนชาวไทย เช่น โชว์เต้น, เกมตอบคำถามภาษา และวัฒนธรรมเกาหลี, การจับรางวัล Lucky Draw โดยผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Lucky Draw รางวัลที่ 1 ในวันที่ 16 และ 17 ทั้ง 2 วันจะได้เข้าร่วมค่าย Global Youth Peace Camp ที่จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม 2567 ด้วยเช่นกัน

โดยในอนาคตศูนย์การศึกษาเกาหลี ประจำประเทศไทย มีแผนที่จะจัดกิจกรรมมากมายเพื่อเผยแพร่ความสนใจในการศึกษาภาษาเกาหลี และการศึกษาต่อประเทศเกาหลีในประเทศไทยต่อไป

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!