Exclusive Invitation SIAL Asia Pacific 2025 Events Pre-Launch

โปรโมซาลงส์/หอการค้าฝรั่งเศส-ไทย ในฐานะตัวแทน COMEXPOSIUM ผู้จัดงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลกในเครือข่าย SIAL Network ขอเชิญชวนผู้ประกอบการและนักธุรกิจนำเข้า/ส่งออกสินค้าอาหารและเครื่องดื่มตลอดจนผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน SIAL Asia Pacific 2025 Events Pre-Launch เพื่อรับฟังข้อมูลงานแสดงสินค้าโดยเฉพาะงาน SIAL China 2025 (Shanghai, Shenzhen), Food & Drinks Malaysia by SIAL 2025 และ SIAL InterFOOD Indonesia 2025

งานในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์งานแสดงสินค้าทั้ง 3 งาน ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับฟังไฮไลท์ของงาน ตลอดจนข้อมูลแนวโน้มนวัตกรรมอาหารในอนาคตและข้อมูลในการส่งออกผลิตภัณฑ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มไปยังตลาดจีน ตลาดมาเลเซีย และตลาดอินโดนีเซีย ในโอกาสนี้ทางเราได้เรียนเชิญผู้แทนจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ (ดังรายนามด้านล่าง) เข้าร่วมพูดคุยเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับกฎระเบียบการส่งออกสินค้าอาหารและเครื่องดื่มของไทยรวมถึงโอกาสและความน่าสนใจในการทำตลาดในประเทศเหล่านี้

โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 10:00-14:00 น. ณ ห้องอินฟินิตี้ 1 (Infinity 1, Ground Floor), โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ (รางน้ำ)

กรุณายืนยันการเข้าร่วมของท่านภายในวันที่ 10 กันยายน 2024 โดยแสกนคิวอาร์โค้ดตามภาพด้านบน หากท่านมีคำถามหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อเราผ่านทางอีเมล promosalons@francothaicc.com หรือโทร 02-650-9613 ext.140 (คุณปิง)

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!