คลื่นความน่ารักซัดแรงมาก! Viu ชวนดู “Cinderella at 2AM แผนรักคว้าใจซินเดอเรลล่า” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้กับเรื่องราวความรักต่างชนชั้นที่ต้องถูกทดสอบ

(วิว) ชวนดู “Cinderella at 2AM แผนรักคว้าใจซินเดอเรลล่า” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้กับเรื่องราวความรักต่างชนชั้นที่ต้องถูกทดสอบ เสิร์ฟความน่ารักชวนเคลิ้มโดย “ชินฮยอนบิน” และ “มุนซังมิน”

 

‘ฉันจะทำตัวเป็นไอ้โบ้ คอยตามตื๊อเธอสุดชีวิตเลย’ หนึ่งประโยคเด็ดสุดฟินจากพระเอกซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องล่าสุด “Cinderella at 2AM แผนรักคว้าใจซินเดอเรลล่า” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่กำลังเขย่าวงการซีรีส์เกาหลีอยู่ในขณะนี้ กับบทบาทของพระเอกในอุดมคติตามแบบฉบับชวนฝัน หล่อ รวย คลั่งรัก นิสัยดี อ้อนแก่ง รับบทโดยดาวรุ่งดวงใหม่ที่พ่วงตำแหน่งลูกรักพระเจ้าอย่าง “มุนซังมิน” ประกบคู่กับนักแสดงสาวเจ้าบทบาท “ชินฮยอนบิน” ที่หลังจากออกอากาศเหล่าแฟนๆ ต่างก็เห็นด้วยเป็นเสียงเดียวกันว่าเคมีของทั้งคู่ดีและน่ารักมากๆ ตกคนเข้าด้อมได้เพียบ!

สำหรับ “Cinderella at 2AM แผนรักคว้าใจซินเดอเรลล่า” เป็นมินิซีรีส์ความยาว 10 Episode ที่ดัดแปลงจากเว็บตูนต้นฉบับซึ่งได้รับคะแนนสูงสุดบน Naver ถึง 9.1/10 คะแนน โดยเป็นเรื่องราวของ ฮายุนซอ (รับบทโดย ชินฮยอนบิน) พนักงานฝ่ายการตลาดของบริษัทบัตรเครดิตยักษ์ใหญ่ในกลุ่มธุรกิจแชโบลที่ใช้ความสามารถกระทั่งประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานจนเลื่อนขั้นเป็นหัวหน้าทีม

ในขณะที่หัวใจก็ถูกเติมเต็มด้วยความรักจากแฟนหนุ่มรุ่นน้องสุดเพอร์เฟค ซอจูวอน (รับบทโดย มุนซังมิน) แต่แล้วทุกอย่างก็ถึงจุดเปลี่ยน เมื่อหลังคบกันได้หนึ่งปีครึ่ง เธอพบว่าแฟนหนุ่มได้ซ่อนตัวตนที่แท้จริงของเขาในฐานะทายาทตระกูลแชโบลเอาไว้ อีกทั้งยังเป็นเจ้าของบริษัทที่เธอกำลังทำงานอยู่ และหลังจากนั้นแม่ของซอจูวอนก็ขอให้เธอเลิกกับเขาเพื่อแลกกับเงินก้อนหนึ่ง ฮายุนซอจึงตัดสินใจที่จะเลิกกับแฟนหนุ่มเพราะเธอเชื่อว่าไม่มีเรื่องราวของซินเดอเรลล่าในชีวิตจริง ในขณะที่ซอจูวอนไม่ยอมรับในการตัดสินใจนี้เขาเจรจากับแม่ว่าจะทำธุรกิจให้เติบโตขึ้นได้โดยไม่จำเป็นต้องแต่งงานเพื่อสร้างคอนเนคชั่น จากนั้นภารกิจตามตื๊อแฟนสาวจึงเริ่มขึ้น เพราะสำหรับเขาแล้วไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการมีความรักที่แท้จริง และเขาก็ตกหลุมรักเธออย่างสุดหัวใจ! ติดตามซับไทยถูกลิขสิทธิ์ที่แรกก่อนใครได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21:15 น. ที่ Viu (วิว)

สามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!