บิ๊กบอสปิ่นแก้ว เศรษฐีนีใจบุญ เข้ารับแผ่นชนวนศักดิ์สิทธิ จาก ‘พระพรหมวัชรเมธี’ วัดอรุณฯ เตรียมหลอมสร้างพระกริ่งวัดแดงฯ

บิ๊กบอสปิ่นแก้ว เศรษฐีนีใจบุญ
เข้ารับแผ่นชนวนศักดิ์สิทธิ
จาก ‘พระพรหมวัชรเมธี’ วัดอรุณฯ
เตรียมหลอมสร้างพระกริ่งวัดแดงฯ

เมื่อเร็ว ๆ นี้คุณปิ่นแก้ว เพิ่มพล ผู้บริหาร บริษัท ปิ่นทิพย์ จำกัด เจ้าของธุรกิจค้าปลีกเนื้อสุกรชำแหละสำเร็จรูปรายใหญ่ของ จ.นครปฐม ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดสร้างพระกริ่งอโรคยาชินบัญชรบรมจักรพรรดิ วัดแดงประชาราษฏร์ พร้อมด้วยคุณวลี บุปผากิจ ที่ปรึกษา บ.อัคคี คอร์ปอเรชั่น และ หจก.เอพีไปโอแคร์ ได้เข้ากราบขอพรและรับแผ่นจารอักขระยันต์รวมถึงแท่นชนวนโลหะธาตุศักดิ์สิทธิ์ จากพระพรหมวัชรเมธี เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม

เพื่อเตรียมนำไปหลอมรวมกับชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์อื่น ๆ สร้างเป็นพระกริ่งอโรคยาชินบัญชรบรมจักรพรรดิวัดแดงประชาราษฏร์ งานบุญส่งท้ายปี ๒๕๖๗

ทั้งนี้ พระพรหมวัชรเมธี ได้อำนวยอวยพรให้คณะทำงานจัดสร้างพระกริ่งอโรคยาชินบัญชรบรมจักรพรรดิของวัดแดงประชาราษฏร์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ประสบความสำเร็จในการทำงานครั้งนี้เพื่อเป็นการร่วมกันทำบุญช่วยเหลือคนในสังคม เพราะทราบมาว่า รายได้จากการดำเนินงาน ส่วนหนึ่งจะนำไปสนับสนุนโครงการดูแลพระสงฆ์ที่อาพาธทั่วประเทศ ซึ่งเป็นโครงการปีที่ 3 ของทางวัดแดงฯรวมถึงการสนับสนุนงานก่อสร้างซุ้มประตูวัดด้วย

“แค่คิดก็ได้บุญแล้ว ยิ่งลงมือทำด้วยยิ่งสำเร็จแน่นอน อาตมาขออำนวยอวยพรให้ทำการนี้ลุล่วง” พระพรหมวัชรเมธี ให้พรกับคณะ

ขณะที่ นายเอกระพีร์ สุขกุลพิพัฒน์ เจ้าของนามปากกา เอก อัคคี ในฐานะกรรมการจัดสร้างฝ่ายดำเนินงานกล่าวเสริมว่า ขณะนี้ทางทีมงานได้รวบรวมชนวนมวลสารและแผ่นจารอักขระเลขยันต์จากพระเกจิอาจารย์และอาจารย์ฆราวาสผู้เรื่องวิทยาคมจากทั่วประเทศ เพื่อเป็นการหลอมรวมชนวนศักดิ์สิทธิ์เป็นหนึ่งเดียวกัน โดยมีการวางแผนการทำงานเอาไว้ครบถ้วนทุกขั้นตอน คาดว่า พระกริ่งอโรคยาชินบัญชร บรมจักรพรรดิ วัดแดงประชาราษฏร์ สามารถขึ้นทำเนียบเป็นพระกริ่งเมืองนนท์ อย่างแน่นอน ซึ่งจะมีการรายงานความคืบหน้าในการทำงานเป็นระยะๆคาดว่าจะสามารถเปิดจองได้ภายในเดือนตุลาคมนี้ และพุทธาภิเษกใหญ่ภายในคอนเซ็ป พระสวด ฤาษีเสก ได้ในเดือนธันวาคมปีนี้

#บิ๊กบอสปิ่นแก้ว #พระพรหมวัชรเมธี #วัดอรุณ #พระกริ่งวัดแดง

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!