แบรนด์รังนกแท้ เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ เปิดตัวเครื่องดื่มน้องใหม่ “รังนกแท้พร้อมดื่ม ผสมวิตามินอี” กลิ่นมะพร้าว เติมรสชาติให้ชีวิต สนุกได้ทุกวัน ดึงศิลปินชื่อดัง “เจฟ ซาเตอร์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เจาะลึกกลุ่มเป้าหมาย

แบรนด์รังนกแท้ (BRAND’S® Bird’s Nest) ภายใต้ ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพ ภายใต้ตราผลิตภัณฑ์แบรนด์ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย เขย่าตลาดโค้งสุดท้ายของปี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “รังนกแท้พร้อมดื่มผสมวิตามินอี” กลิ่นมะพร้าว เติมรสชาติให้ชีวิต สนุกได้ทุกวัน เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่สายกิจกรรม ดึงศิลปินขวัญใจวัยรุ่น “เจฟ ซาเตอร์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ เจาะลึกกลุ่มเป้าหมาย เน้นช่องทางการขายปลีกใน 7-Eleven มั่นใจผลิตภัณฑ์น้องใหม่ “รังนกแท้พร้อมดื่มผสมวิตามินอี” กลิ่นมะพร้าว สร้างความว้าว !!! ถูกใจกลุ่มเป้าหมายแน่นอน

นางสาวจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด ประเทศไทยและอินโดไชน่า บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของรังนกในประเทศไทยมีมูลค่ากว่า 4 พันล้านบาท และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจากการศึกษาข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคในช่วงอายุ 25 ปีขึ้นไปที่ทางบริษัทฯ ได้ทำการสำรวจ พบว่าคนรุ่นใหม่เริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะการเลือกรับประทานอาหารทั้งที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและมีรสชาติที่อร่อย เนื่องจากเริ่มสังเกตเห็นและเตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงของร่างกายในมิติต่างๆ เพื่อที่จะสามารถใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ได้เหมือนเดิม

 

นางสาวจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ กล่าวปิดท้ายว่า “จากปัจจัยดังกล่าว เราจึงมองเห็นโอกาสในการขยายตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ในวัยทำงาน จึงได้พัฒนาโปรดักส์ใหม่ แบรนด์ รังนกแท้พร้อมดื่มผสมวิตามินอี กลิ่นมะพร้าว น้ำตาล 0% ขนาด 150 มล. ราคา 79 บาท ซึ่งสามารถตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพที่ชื่นชอบในรสชาติอร่อย และความหอมของกลิ่นมะพร้าว พร้อมจุดเด่นส่วนผสมวิตามินอี มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ และ สังกะสี(ซิงก์)มี ส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกันและมีรังนกแท้คุณภาพ ที่มีการคัดสรรอย่างพิถีพิถันตามมาตรฐานของแบรนด์ โดยเลือก “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินหนุ่มมากความสามารถมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีกิจกรรมที่หลากหลายในแต่ละวัน โดยสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์รังนกแท้แบบใหม่ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจสุขภาพ มีความสดใส ทันสมัย เข้าถึงได้ ให้พร้อมเติมรสชาติให้ชีวิต เพื่อที่จะสามารถสนุกกันต่อได้ทุกวัน โดยจะวางจำหน่ายที่7-Eleven เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Brand’s World Thailand หรือคลิก www.facebook.com/BRANDSWorldThailand หรือ Line Official Account @brandsworld

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!