งาน Amazing Kha-Ma Sakaeo 2024 (ชมฟรี!) กำหนดจัดงานวันที่ 28-29 กันยายน 2567 เวลา 18.00 – 23.00 น.

งาน Amazing Kha-Ma Sakaeo 2024 (ชมฟรี!)
กำหนดจัดงานวันที่ 28-29 กันยายน 2567 เวลา 18.00 – 23.00 น.
ณ บริเวณลานสยามมินทร์ เทศบาลเมืองอรัญญประเทศ จังหวัดสระแก้ว

 

 

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก ททท.ได้ให้ข่าวว่า เมื่อค่ำวันที่ 28 กันยายน 2567 รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (นายสรวงศ์ เทียนทอง) ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน Amazing Kha-Ma Sakaeo 2024 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 28-29 กันยายน 2567 เวลา 18.00 – 23.00 น. ณ บริเวณลานสยามมินทร์ เทศบาลเมืองอรัญญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ซึ่งกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออก และ ททท.สำนักงานนครนายก (รับผิดชอบพื้นที่การตลาดท่องเที่ยวนครนายก ปราจีนบุรี และสระแก้ว) ได้ร่วมกับหน่วยงาน ภาคี เครือข่าย ภาครัฐและเอกชน ในจังหวัดสระแก้ว จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว Amazing Kha-Ma Sakaeo 2024 ระหว่างวันที่ 28-29 กันยายน 2567 เวลา 18.00 – 23.00 น. ณ บริเวณลานสยามมินทร์ เทศบาลเมืองอรัญญประเทศ จังหวัดสระแก้ว

 

 

การจัดงานโดยมีวัตถุประสงค์
1.เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ Soft Power ยกระดับผ้าขาวม้าสระแก้ว หนึ่งในสินค้าการท่องเที่ยว จังหวัดสระแก้ว ”ประตูสู่เพื่อนบ้าน เมืองค้าขาย ชายแดน“
2.ส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง หรือเมืองน่าเที่ยว เมืองชายแดนจังหวัดสระแก้ว ให้เกิดการรับรู้-ประชาสัมพันธ์ เพื่อให้เกิดการท่องเที่ยวพักค้างของนักท่องเที่ยวในจังหวัดสระแก้วต่อไป
3.การจัด Event Marketing สร้างการรับรู้ กิจกรรมนันทนาการเพื่อการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว รวมทั้งเป็นการบูรณาการทำงานระหว่าง พันธมิตร ภาคี เครือข่าย ทั้งภาครัฐและเอกชนในพื้นที่และภูมิภาคภาคตะวันออก

 

 

งาน Amazing Kha-Ma Sakaeo 2024 ได้รับความร่วมมือและสนับสนุนจากจังหวัดสระแก้ว รวมทั้งภาครัฐและเอกชนในภาคอุตสาหกรรม การท่องเที่ยวของจังหวัดสระแก้วเป็นอย่างดี ได้ใจกันมาออกบูธพร้อมนำเสนอสินค้าท้องถิ่นมานำเสนอ ยกอย่างเช่น
สร้างแบรนด์ผ้าขาวม้าสระแก้ว ได้นำมาเป็นจุดเด่นของกิจกรรม เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าผ้าขาวม้าหนึ่งในของดีของจังหวัดสระแก้วที่มีอัตลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยเป็นผ้าขาวม้าทอมือ ใช้จากด้ายคอปกเสื้อยืดกลับมาใช้ใหม่ เป็นการลดโลกร้อน และรักษ์โลก ลดขยะให้เป็นศูนย์ Zero Waste สู่การเป็นแหล่งท่องเที่ยวชุมชนที่ยั่งยืน ซึ่งสอดรับกับเทรนด์ท่องเที่ยวของโลกและเป็นไปตามเป้าหมายของ ททท. ในการยกระดับมาตราฐานสินค้าท่องเที่ยว สร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน หรือ Sustainable Tourism Goals: STGs สามารถสร้างเอกลักษณ์ของแหล่งท่องเที่ยวสินค้าและบริการเชิงประสบการณ์สู่ความยั่งยืนด้วยนวัตกรรมมุ่งสู่ Smart Tourism

 

กิจกรรมภายในงาน :-
-กิจกรรมแฟชั่นโชว์เดินแบบผ้าขาวม้า นำเสนอความสวยงามผ่านการแต่งกายที่แสดงให้เห็นถึงอัตลักษณ์ของสินค้าท้องถิ่น
-การสาธิตทอผ้าขาวม้า
-กิจกรรม DIY ที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถทดสอบได้ด้วยตนเอง
-มหรสพดนตรี คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ Mocca Garden, เต๋า ภูศิลป์ และวง Local อื่นๆอีกมากมาย
-การออกบูธจำหน่ายอาหารและผลิตภัณฑ์จากชุมชน
ฯลฯ

การจัดงานดังกล่าวเป็นการประชาสัมพันธ์ยกระดับแบรนด์สินค้า และแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสระแก้ว กระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศ ให้เกิดการพักค้างในพื้นที่จังหวัดสระแก้วและเชื่อมโยงในพื้นที่ใกล้เคียง ต่อไป

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!