เซ็นทาราเสริมแกร่ง ผนึกกำลัง ลอรีอัล ประเทศไทย พร้อมส่งแคมเปญสุดล้ำสู่ตลาด มุ่งคืนกำไรและตอบแทนลูกค้าร่วมกัน

เซ็นทาราเสริมแกร่ง ผนึกกำลัง ลอรีอัล ประเทศไทย

พร้อมส่งแคมเปญสุดล้ำสู่ตลาด มุ่งคืนกำไรและตอบแทนลูกค้าร่วมกัน

 

 

จากซ้าย:

  1. คณวัฒน์ อิสรานุวัฒน์ชัย, Head of E-Commerce, ลอรีอัล กรุ๊ป ในประเทศไทย
  2. ญาดา ศาสตรสาธิต ประธานบริหารฝ่ายดิจิทัลและการตลาด ลอรีอัล กรุ๊ป ในประเทศไทย
  3. ทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาดและดิจิตัล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา
  4. รัตนวดี นิ่มนวล ผู้อำนวยการฝ่ายโซเชียลมีเดีย โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา จับมือ ลอรีอัล กรุ๊ป ในประเทศไทย บริษัทความงามอันดับหนึ่งของโลก ประกาศความร่วมมือด้านกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อมอบสิทธิ์ประโยชน์ตอบแทนให้กับลูกค้า โดยการร่วมมือครั้งนี้ นับเป็นการผนึกกำลังของแบรนด์ยักษ์ใหญ่จากสองกลุ่มธุรกิจ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่พิเศษกว่า คืนกลับไปให้แก่ลูกค้าของทั้งสองแบรนด์

สำหรับโปรเจ็คแรกที่ใช้ในการเปิดตัวความร่วมมือครั้งนี้ เริ่มต้นจากแคมเปญการตลาดออนไลน์ที่ใช้ชื่อว่า “Beauty Duo” เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยเป็นแคมเปญสนุกๆ สุดคุ้มที่มอบให้กับลูกค้าลอรีอัล ผู้ซื้อสินค้าตามที่บริษัทกำหนด ให้สามารถรับสิทธิ์เพื่อลิ้มลองประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยม ไปกับเซ็ท Afternoon Tea ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการ หรือ ลุ้นรับรางวัลที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว ณ โรงแรมเซ็นทารา โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยโปรเจ็คนี้ถือเป็นโปรเจ็คนำร่องของทั้งสองแบรนด์ ก่อนที่จะมีโปรเจ็คที่น่าสนใจอื่นๆ ตามมาในอนาคต แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของลอรีอัล ในการสร้างความสุขให้กับลูกค้าผ่านสินค้าความงามมาตรฐานระดับโลก โดยความสำเร็จจากการเปิดตัวแคมเปญดังกล่าว ยิ่งทำให้ทั้งเซ็นทาราและลอรีอัลมุ่งมั่นที่จะจับมือเพื่อร่วมสร้างสรรค์และส่งมอบประสบการณ์อันล้ำค่าให้กับลูกค้าของแบรนด์โรงแรมในเครือเซ็นทาราทั้ง 6 แบรนด์ และลูกค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ในเครือลอรีอัลที่มีมากกว่า 10 แบรนด์ในประเทศไทย

 

 

Beauty Duo แคมเปญทางการตลาดล่าสุดจากความร่วมมือของแบรนด์ลอรีอัลและเซ็นทารา

“เรามีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับลอรีอัล กรุ๊ป (ประเทศไทย) ในการประกาศความร่วมมือทางธุรกิจครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่เราจะได้ร่วมกันเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ อันทันสมัย ด้วยแคมเปญคืนกำไรและข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า เราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับทีมลอรีอัล ในการมองหาโอกาสเพื่อนำเสนอความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษที่ดียิ่งกว่าให้กับลูกค้าของเราต่อไปในอนาคต” ทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาดและดิจิตอล กล่าว

“โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารานั้นเป็นพาร์ทเนอร์คนสำคัญที่ลอรีอัลมองหาและอยากร่วมงานด้วย การร่วมมือกันในครั้งนี้เปิดโอกาสให้ลอรีอัลได้ส่งต่อความมุ่งมั่นในการสร้างความงามที่ขับเคลื่อนโลก มอบความพิเศษที่มากกว่าแค่ผลิตภัณฑ์คุณภาพ แต่เป็นประสบการณ์ที่สุดแสนพิเศษให้กับลูกค้าของเรา โดยการร่วมมือนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ทั้งสองแบรนด์ได้นำเอาความรู้ความเชี่ยวชาญมาช่วยกันต่อยอด เพื่อเพิ่มคุณค่าและโอกาสใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าร่วมกัน” ญาดา ศาสตรสาธิต ประธานบริหารฝ่ายดิจิทัลและการตลาด ลอรีอัล กรุ๊ป ในประเทศไทย กล่าวย้ำ

และนี่คือส่วนหนึ่งภายใต้กลยุทธ์เพื่อการขยายเครือข่ายทางธุรกิจของเซ็นทารา ต่อเนื่องมาจากการผนึกกำลังกับหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ การบินไทย สิงคโปร์แอร์ไลน์ส บิ้วท์อะแบร์ ทรูดีแทค และมาสเตอร์การ์ด เป็นต้น เป็นการตอกย้ำให้เห็นความหลากหลายของกลุ่มธุรกิจพันธมิตรที่เซ็นทารามีและพร้อมร่วมมือ เพื่อมอบประสบการณ์และความคุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้า โดยในอนาคตจะมีการต่อยอดร่วมกันกับลอรีอัล กรุ๊ปเพื่อคิดค้นบริการเสริมและแคมเปญสุดล้ำสมัยออกสู่ตลาด ทั้งสองแบรนด์ต่างตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับลูกค้าและนักเดินทางในอนาคตอันใกล้นี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ ที่นี่

หรืออ่านข้อมูลเกี่ยวกับ ลอรีอัล กรุ๊ป ในประเทศไทย ได้ ที่นี่

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!