“ทู​น​ หิรัญทรัพย์​” นำทีม​เปิดตัว​”ต๋ำไ​บ​๋เห่ย” ซีรีส์​น้ำดีจรรโลง​สังคม​ สนับสนุนโดย “Great Reform”

“ทู​น​ หิรัญทรัพย์​” นำทีม​นักแสดงรุ่นเก๋า
เปิดตัว​”ต๋ำไ​บ​๋เห่ย” ซีรีส์​น้ำดีจรรโลง​สังคม​
สนับสนุนโดย “Great Reform”

 

ชวนชม “ต๋ำ ไบ๋ เห่ย The Series ซีรียส์สนุก ๆ สะท้อนและปลูกฝังค่านิยมดี ๆนำเสนอผ่าน ทีม​นักแสดงรุ่นเก๋าและศิลปินรับเชิญที่มีคาแรคเตอร์ การบ้า ๆ บอ ๆ แต่แนวคิดในการดำเนินเรื่อง พร้อมแล้วที่จะเสนอสิ่งดีให้สังคมได้รับชม ในรูปแบบ Social Edutainment หรือ ความบันเทิงเพื่อบ้านเมืองที่เบ่งบาน เพราะเมืองไทยเรามีเรื่องดี ๆ อยู่มากมาย

“ต๋ำ ไบ๋ เห่ย The Series” เกิดขึ้นจากผู้คนในสังคมของคนคิดดี ทำดีเพื่อบ้านเมืองที่ชื่อ Great Reform ผู้คนกลุ่มเล็กๆ จากวงการบันเทิงไทยที่อยากจะมีส่วนร่วมในการทำสิ่งดีๆให้บ้านเมือง จึงร่วมกันทำสิ่งที่พวกตนถนัดคือละครซีรีย์ หาสมัครพรรคพวกที่มีแนวคิดดีๆ เช่นเดียวกัน แล้วก็ลงมือทำเลย ใช้กล้องมือถือใช้งบต่ำเตี้ยเรี่ยดิน เพราะเราไม่มีทุนมากนัก   นำทีมโดย คุณทูน หิรัญทรัพย์  อดีตพระเอกชื่อดังทะลุฟ้า, คุณเทิดพร มโนไพบูลย์ ซีอุยผู้น่ารักที่มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ,  คุณนิค โอโรโน่ นักแสดงผู้คร่ำหวอดในวงการ และแขกรับเชิญอีกมากมายที่จะมาร่วมกันเสนอสิ่งดีๆใน ต๋ำ ไบ๋ เห่ย The Series นี้

ดร.วิสุทธิ์ วืทยฐานกรณ์ (เพื่อนรัก น่าคบ)

วันพฤหัส 10 กันยายน 2563  ณ ภัตตาคาร ฮก ลก ซิ่ว  : ดร.วิสุทธิ์ วืทยฐานกรณ์ (เพื่อนรัก น่าคบ)   ตัวแทนของ Great Reform  ผู้ให้การสนับสนุนโปรเจ็คซีรีส์​ ต๋ำ ไบ๋ เห่ย The Series  กล่าวถึงที่มาว่า ” Great Reform  เกิดขึ้นมาได้ประมาณ 2 ปี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อชักชวนคนไทย ให้ร่วมกันทำสิ่งดีสิ่งสร้างสรรค์เพื่อสังคม เพื่อบ้านเมือง และสร้างจิตสำนึกของพลเมืองไทยที่ดีให้เกิดขึ้นอย่างกว้างขวาง สร้างค่านิยม และวัฒนธรรมที่ดี   …ปัจจุบันสังคม Great Reform เราใช้ Facebook ในการสื่อสารกันและกัน ผ่านหลายร้อยคอนเทนต์ Reach หรือการเข้าถึง รวมแล้วกว่า 2 ล้านคน เพื่อความคิดดีๆ และการมีจิตสำนึกเพื่อบ้านเมือง ช่วยทำให้บ้านเมืองดีขึ้น

 

ที่สังคม Great Reform เราได้นำเสนอข่าวสาร เนื้อหา สาระสิ่งดีๆ สร้างแรงบันดาลใจ และปลูกจิตสำนึกรักบ้านเมือง ทำเพื่อบ้านเมือง ให้กับสังคมที่นับวันจะโตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งก็คงต้องฝากให้สื่อมวลชนทุกท่านไว้ด้วย ถือว่า เราทำเพื่อบ้านเมืองที่เรารัก ขอบคุณมากครับ ล่าสุด สังคม Great Reform ก็ได้มีโอกาสเจอกับ ทีมงานต๋ำไบ๋เห่ย มีคุณทูน คุณอ๊อด คุณนิค ที่อยากทำอะไรดีๆเพื่อสังคมบ้าง ก็แนะนำไปว่า ถ้าอยากช่วยบ้านเมือง ให้ทำเรื่องที่ถนัด มีกำลังที่จะทำ ทั้งกำลังกาย กำลังทรัพย์ ไม่มีใครเป็นนายทุน เราต้องใช้น้อยหรือไม่ใช้เลย หากวันหนึ่ง ประเทศไทยเราโชคดี มีนักธุรกิจมาเห็น และสนับสนุนกัน เราก็จะมีกำลังสู้เพื่อเรื่องนี้ไปได้นานๆ”

 

อย่าลืมเปิดดู The Series ต๋ำ ไบ๋ เห่ย The Series ซีรีย์ขนาดสั้นกระทัดรัด 3 นาที/ตอน EP1 เริ่ม ปลาย กย นี้ 8.00 น. ที่ Facebook / Great Reform เผยแพร่ประจำทุกวันจันทร์ ดูซ้ำได้ทาง youtube ช่อง Tum Bai Huey ต๋ำ ไบ๋ เห่ย The Series  –   ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมที่ Inbox Facebook / Great Reform

ต๋ำ ไบ๋ เห่ย The Series ep1

ซีรีส์สั้น ชื่อประหลาด แต่ดีต่อทุกคนต๋ำ ไบ๋ เห่ย The Series ep1 พร้อมฉายแล้ว !!!ซีรีส์สั้น ชื่อยากแต่ดูง่ายนำทีมโดยคุณทูนพระเอกตลอดกาล พี่อ๊อดซีอุย พี่นิคโอโรโน่ และดารารับเชิญที่จะมาร่วมแจมทำสิ่งดีๆชอบ..กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจนะครับอย่าพลาดแชร์..ให้เพื่อนดูด้วยล่ะขอบคุณที่รักและห่วงใยเมืองไทยGreat Reform สังคมของคนคิดดีเพื่อบ้านเมือง

โพสต์โดย Great Reform เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2020

 

 

 

 

 

Spread the love
fuckidols.com sexy blonde creampie pov.
i was reading this https://banglachotixxx.me/
error: Content is protected !!